Quảng cáo

Bất ngờ: Rashford có thể rời Man Utd

Thứ tư, 24/08/2016 14:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Sky Sports, do rất khó cạnh tranh được suất chính thức trong bối cảnh Manchester Utd đang sở hữu những tiền đạo đẳng cấp, Marcus Rashford có thể sẽ tạm rời Old Trafford theo bản hợp đồng cho mượn.

Trong nửa cuối mùa giải vừa qua, Marcus Rashford đã gây ấn tượng sau khi ra mắt đội 1 của Man United. Anh đã ghi được 5 bàn thắng sau 11 lần ra sân ở Premier League. Phong độ ấn tượng này đã giúp tiền đạo người Anh được trao cơ hội ở Euro 2016.

Manchester Utd, Marcus Rashford, Old Trafford, Marcus Rashford chia tay MU, MU bán Marcus Rashford, MU chia tay Marcus Rashford

Rashford có thể rời Man Utd để được thi đấu thường xuyên hơn

Tuy nhiên mọi việc đã không được thuận lợi ở mùa giải năm nay. Tính đến thời điểm này, Rashford vẫn chưa có cơ hội ra sân trong màu áo Man Utd ở một trận đấu chính thức. Trên hàng công, tân binh Zlatan Ibrahimovic đang thi đấu quá tốt với 3 bàn thắng sau 2 trận đấu.

Phong độ của Zlatan Ibrahimovic càng cao thì cơ hội ra sân của Marcus Rashford càng ít đi. Đứng trước viễn cảnh này, nhiều khả năng Marcus Rashford sẽ phải tím kiếm bến đỗ mới để được thi đấu nhiều hơn. Mới đây, tân HLV tuyển Anh Sam Allardyce cũng khẳng định, nếu chân sút 18 tuổi không thường xuyên được ra sân, ông sẽ không gọi anh trở lại khoác áo Tam Sư.

Trả lời báo giới, Big Sam thừa nhận: "Rashford hiện tại không thi đấu và thật khó để tôi lựa chọn cậu ấy. Sự phấn khích của NHM đã trôi qua vào mùa trước và giờ là lúc cậu ấy cần bùng nổ hơn.

Ở cái tuổi đó, tôi cho rằng cậu ấy nên chơi cho U21 để tích luỹ thêm kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Ngoài ra, nếu muốn được lựa chọn, cậu ấy phải vào được đội một của M.U cái đã. Với những kịch bản ấy, tôi có thể xem xét tình hình để đưa ra kết luận."

Trước Marcus Rashford, một loạt tài năng trẻ của "lò" Carrington như James Wilson, Paddy McNair, Donald Love, Tyler Blackett, Cameron Borthwick-Jackson cũng lần lượt ra đi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester Utd Marcus Rashford Old Trafford Marcus Rashford chia tay MU MU bán Marcus Rashford MU chia tay Marcus Rashford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT