Quảng cáo

Sau Fernando Torres thêm một ngôi sao chia tay Chelsea

Thứ bảy, 03/01/2015 09:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi giải phóng hợp đồng cho Fernando Torres thì Chelsea tiếp tục nói lời chia tay Tomas Kalas, trung vệ trẻ này sẽ đầu quân cho Middlesbrough theo hợp đồng cho mượn.

chuyển nhượng,tin chuyển nhượng,chuyển nhượng mùa đông,chuyển nhượng chelsea, Tomas Kalas, Tomas Kalas chia tay chelsea, Tomas Kalas rời chelsea Tomas Kalas nối góp Torres chia tay Chelsea

Theo thông tin được đăng tải trên trang chủ của Chelsea, Tomas Kalas sẽ gia nhập Middlesbrough trong mùa Đông này theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa. Đây là cơ hội tốt để trung vệ người CH Séc chứng tỏ khả năng để trở lại Stamford Bridge trong tương lai.

Video clip bàn thắng: Tottenham 5-3 Chelsea

“Chelsea đã đồng ý để Tomas Kalas tới  Middlesbrough theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải này. Thương vụ này sẽ bắt đầu từ ngày hôm nay”, Chelsea xác nhận trên trang chủ.

Tomas Kalas gia nhập Chelsea từ Sigma Olomouc vào mùa Hè năm 2010 với mức giá 5,2 triệu bảng. Tuy vậy, do còn quá trẻ, trung vệ người CH Séc không có cơ hội ra sân thường xuyên. Trước khi trở lại Chelsea ở mùa giải vừa qua, Kalas đã có thời gian “đánh thuê” ở Vitesse Arnhem.

 

 

Vào mùa Hè năm ngoái, đích thân HLV Jose Mourinho đã gọi Kalas trở lại Stamford Bridge. Tài năng trẻ 21 tuổi này đã có trận ra mắt The Blues ở trận thắng Arsenal 2-0 tại Capital One Cup.

Ở trận lượt về Premier League với Liverpool, do John Terry dính chấn thương, Kalas đã được đá chính cùng Ivanovic. Ngay lập tức, cầu thủ này đã gây ấn tượng mạnh và được Mourinho liệt vào danh sách ứng viên thay Terry trong tương lai.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng chelsea Tomas Kalas Tomas Kalas chia tay chelsea Tomas Kalas rời chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo