Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Podolski đến Inter Milan

Thứ bảy, 03/01/2015 09:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau quá trình đàm phán thì thương vụ chuyển nhượng Lukas Podolski đến Inter Milan đã diễn ra. Điều đáng nói đây chỉ là 1 thương vụ cho mượn chứ chưa phải bán đứt như dự đoán ban đầu.

chuyển nhượng,tin chuyển nhượng,chuyển nhượng mùa Đông,tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh,tin chuyển nhượng arsenal,Premier League,Podolski,Podolski rời arsenal,arsenal chia tay Podolski,Podolski đến Inter Milan,  Lukas Podolski chia tay Arsenal đến Inter Milan  Podolski đã đến Inter Milan

Cách đây không lâu, quá thất vọng khi không được ra sân thường xuyên, Lukas Podolski đã quyết định bỏ tập nhằm kiếm cớ ra đi. Trước hành động này, HLV Arsene Wenger khẳng định sẽ để tiền đạo người Đức chuyển đến đội bóng mới ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Sự nổi loạn của Lukas Podolski đã giúp anh đạt được mục đích. Sau quãng thời gian thương lượng thì Inter Milan đã thuyết phục được Arsenal nhượng lại tiền đạo người Đức này. Trước mắt Podolski đã có mặt tại Inter Milan để kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng.

VIDEO: Ozil, Cazorla và Podolski tham gia thử thách sút bóng trúng mục tiêu

Theo thông tin từ đôi bên thì Inter Milan phải chi ra một khoản tiền trị giá 1,5 triệu bảng cho Arsenal để mượn ngôi sao này 6 tháng kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải.

Lukas Podolski gia nhập Arsenal vào năm 2012 kèm theo rất nhiều sự kỳ vọng. Tuy nhiên chân sút này chỉ làm tốt ở mùa giải đầu tiên còn lại thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Chia tay Arsenal, Lukas Podolski được kỳ vọng sẽ tìm lại khả năng vốn có để giúp Inter Milan vượt qua quãng thời gian khủng hoảng. Hiện tại đội chủ sân Giuseppe Meazza đang xếp thứ 11 trên BXH Serie A.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa Đông tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh tin chuyển nhượng arsenal Premier League Podolski Podolski rời arsenal arsenal chia tay Podolski Podolski đến Inter Milan Lukas Podolski chia tay Arsenal đến Inter M
Xem thêm
TIN NỔI BẬT