Quảng cáo

Sao Premier League bị cảnh sát ra lệnh bắt khẩn cấp

Thứ năm, 25/09/2014 15:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trung vệ Steven Caulker, cầu thủ đang chơi cho QPR vừa bị cảnh sát bắt khẩn cấp do tình nghi ăn cắp miếng phó mát trong siêu thị.

 

 Premier League,  Steven Caulker,  Steven Caulker bị bắt,  Steven Caulker ăn cắpSteven Caulker dính líu đến lùm xùm ăn cắp vặt ở siêu thị


Là một ngôi sao có tiếng ở Premier League nhưng Steven Caulker vừa khiến nhiều người phải lắc đầu ngao ngán với hành động thiếu suy nghĩ của mình. Cụ thể, cựu cầu thủ Tottenham vừa bị cảnh sát hỏi thăm do bị tình nghi ăn cắp miếng phó mát trong siêu thị.

 

Mọi việc bắt đầu vỡ lở khi nhân viên siêu thị của Tesco, Weybridge, Surrey tố cáo biển thủ số phó phát trị giá 1,85 bảng. Ngay lập tức Giám đốc siêu thị Tesco lập tức điện thoại cho cảnh sát. Ít phút sau, khi Caulker cùng chiếc siêu xe Lamborghini Huracan tung tẩy trên đường, cảnh sát đã chặn lại và tìm thấy bằng chứng.

 

Ngay lập tức, Caulker bị còng tay và dẫn về đồn cảnh sát. Người đại diện của QPR, rồi người đại diện của hậu vệ 22 tuổi này đã có mặt để dàn xếp mọi việc.

 

VIDEO: Bàn mở tỷ số của Caulker trong trận Man City - Tottenham

 

Người phát ngôn từ QPR cho biết, đây chỉ là một sự hiểu lầm: “Caulker không có ý ăn cắp gì cả. Cậu ấy đã thanh toán, nhưng nhân viên siêu thị lại quên mất một chiếc bánh pho-mát. Họ đã chứng thực lại mọi việc”.

 

Hiện tại sau khi thực hiện những phủ tục cần thiết thì Caulker đã được cho về, dù không đứng trước nguy cơ bị phạt tù nhưng rõ ràng hành động này khiến hình ảnh của Caulker bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Premier League Steven Caulker Steven Caulker bị bắt Steven Caulker ăn cắp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT