Quảng cáo

Sao Liverpool dính đòn ‘thiết đầu công’

Thứ hai, 18/08/2014 11:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngôi sao đang thuộc biến chế Liverpool, Iago Aspas đã dính cú ‘thiết đầu công’ trong trận giao hữu giữa Sevilla và Cadiz. Được biết Aspas đang thi đấu cho Sevilla theo dạng cho mượn.

 

Iago Aspas, Iago Aspas dính thiết đầu công, Iago Aspas rời liverpool, Iago Aspas nhận thiết đầu công Pha phạm lỗi của Kike Lopez nhằm vào Iago Aspas

 

Iago Aspas được Liverpool chiêu mộ vào năm 2012 với mức giá gần 8 triệu bảng, dù được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng Iago Aspas không thể hiện được khả năng và chấp nhận với băng ghế dự bị. Nhằm tạo điều kiện cho cầu thủ này được ra sân thường xuyên hơn, BHL Liverpool đã để anh đến Sevilla theo dạng cho mượn.

 

Dù mới đến đội bóng mới nhưng Iago Aspas ngay lập tức được tin dùng và sử dụng nhiều ở những trận giao hữu trước mùa giải mới. Trong trận giao hữu giữa Sevilla và Cadiz mới đây, Iago Aspas đã nhận phải một pha phạm lỗi không đẹp mắt.

 

Cụ thể, sau một pha va chạm tiền đạo Kike Lopez của Cadiz đã húc thẳng đầu mình vào mặt tiền vệ Iago Aspas bên phía Sevilla sau tình huống va chạm giữa hai người. Không những vậy, hai cầu thủ đôi bên còn có va ẩu đả nhó, rất may là mọi việc đã được trọng tài giải quyết.

 

Sau tình huống này, trọng tài điều khiển trận đấu đã truất quyền thi đấu của Lopez. Thi đấu thiếu người đã khiến Cadiz nhận thất bại với tỷ số 0-3. Tính chất một trận giao hữu nhưng việc các cầu thủ thi đấu quyết tâm khiến có nhiều pha phạm lỗi khá nguy hiểm. Rất may là cả Cadiz và Sevilla đều không phải nhận một ca chấn thương nặng nào.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Iago Aspas Iago Aspas dính thiết đầu công Iago Aspas rời liverpool Iago Aspas nhận thiết đầu công
Xem thêm
TIN NỔI BẬT