Quảng cáo

Sao Bayern Munich ẩu đả nhau trên sân tập

Thứ năm, 21/05/2015 09:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong buổi tập ngày 20/5, hậu vệ Jerome Boateng đã nổi đóa với chân sút Robert Lewandowski. Hai cầu thủ này đã lao vào nhau “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” trước khi các đồng đội can ngăn.

Jerome Boateng, Robert Lewandowski, Jerome Boateng đánh Robert Lewandowski, Sao Bayern Munich lao vào ‘tẩn’ nhau trên sân tập, Lewandowski, BoatengMàn ẩu đả của Jerome Boateng và Robert Lewandowski

Thất bại trước Barcelona ở Champions League khiến nội bộ của Bayern Munich bất ổn hơn những gì người ta tưởng tượng. Tờ Bild từ nước Đức hôm qua đã đăng tải hình ảnh hậu vệ Jerome Boateng và tiền đạo Roman Lewandowski của Beyern Munich suýt nữa “choảng” nhau trên sân tập.

VIDEO: Lewandowski - Boateng suýt 'tẩn nhau' trên sân tập Bayern

Rất may, những Rafinha, Mehdi Benatia và đội trưởng Philipp Lahm ngay lập tức can thiệp để tách hai cầu thủ ra khỏi nhau. HLV Pep Guardiola sau đó tức giận đuổi hai cầu thủ này vào phòng thay đồ.

Chắc chắn hai cầu thủ này sẽ phải chịu những hình thức kỷ luật xứng đáng vì đã làm mất hình ảnh đội bóng trước ống kính truyền thông. Bản thân Pep Guardiola cũng đã mất uy tín nghiêm trọng sau khi thất bại trong việc đưa Hùm xám tiến sâu hơn tại đấu trường Châu Âu, và tương lai của vị thuyền trưởngnày đang bị đặt dấu hỏi lớn trong mùa hè sắp tới.

Ngoài thất bại ở Champions League, Bayern đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn. Ở vòng 33 mới đây tại Bundesliga, họ đã bất ngờ thất thủ 1-2 trước đối thủ yếu Freiburg. Có lẽ đó cũng là một phần nguyên nhân khiến các cầu thủ không giữ được sự bình tĩnh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jerome Boateng Robert Lewandowski Jerome Boateng đánh Robert Lewandowski Sao Bayern Munich lao vào ‘tẩn’ nhau trên sân tập Lewandowski Boateng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT