Quảng cáo

Họ nói gì sau trận thắng của Bayern trước Barca

Thứ tư, 13/05/2015 06:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù nhận thất bại 2-3 trong chuyến hành quân đến sân của Bayern nhưng Barca vẫn xuất sắc giành tấm vé vào chơi trận Chung kết Champions League.

Bayern 3-2 barca, Bayern Munich 3-2 Barcelona,tỷ số Bayern Munich 3-2 Barcelona,kết quả Bayern Munich 3-2 Barcelona,tỷ số trận đấu Bayern Munich 3-2 Barcelona,kết quả trận Bayern Munich 3-2 Barcelona,tỷ số kết quả Bayern Munich 3-2 BarcelonaBayern không thể tạo nên 1 cuộc lội ngược dòng vĩ đại

Dù thất bại 2-3 trước Bayern Munich ở trận lượt về trên sân Allianz Arena, Barcelona vẫn là những người giành quyền đi tiếp nhờ tổng tỷ số 5-3 sau 2 lượt trận. Với kết quả này, Barcelona đã chính thức góp mặt tại chung kết Champions League 2014/15.

Hài lòng với điều làm được, tiền vệ Rakitic của Barca chia sẻ trên ITV: “HLV Enrique thực sự quan trọng đối với đội bóng. Ông ấy hay bất cứ chiến lược gia nào đều có những quan điểm chiến thuật khác nhau. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới HLV Enrique, bởi Barca không thể vào chung kết nếu thiếu ông ấy. Tôi hy vọng đội bóng sẽ đoạt chức vô địch mùa này.

Video clip bàn thắng: Bayern Munich vs Barcelona (Bán kết Champions League)

Barca gặp nhiều khó khăn ở trận lượt về, bởi chúng tôi phải thi đấu với đội bóng hàng đầu thế giới. Sau khi có kết quả thuận lợi ở lượt đi, mọi chuyện dễ dàng hơn cho Barca. Tuy nhiên, đây là trận đấu lớn, nên chúng tôi hài lòng khi chơi tốt”.

Tiếp lời đồng đội, Iniesta nói: “Barcelona biết rằng Bayern Munich sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Tuy nhiên, 2 bàn thắng trong hiệp 1 đã giúp chúng tôi có thể thi đấu thanh thản. Barcelona đã có thêm một trận chung kết nữa và chúng tôi phải ăn mừng vì điều này”.

Bên kia chiến tuyến, HLV Pep Guardiola không tiếc lời khen ngợi tài năng của cậu học trò cũ Messi và hy vọng Barcelona sẽ lên ngôi vô địch. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho hay: “Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Cậu ấy là không thể ngăn chặn. Được dẫn dắt cậu ấy là một đặc ân.

Tôi hạnh phúc vì đội bóng của mình. Đó là một chiến thắng vì danh dự. Tôi không chơi bóng vì danh dự hay vì những chỉ trích nhưng là vì CLB. Hôm nay chúng tôi tự hào về sân Allianz dù dĩ nhiên chúng tôi cũng buồn… Dù sao tôi cũng hạnh phúc. Quan trọng hơn cả là chúng tôi tiến bộ hơn năm ngoái, muốn giải quyết những vấn đề đã từng mắc phải. Hy vọng Barca sẽ lên ngôi vô địch khi giải đấu khép lại.”

Về phía đội trưởng Philipp Lahm, ngôi sao người Đức cho biết: “Chúng tôi đã làm tất cả mọi thứ và cho thấy ý chí chiến đấu tuyệt vời trong suốt trận. Thất bại này là một đòn đau và chúng tôi đã phải trả giá vì những phút cuối thiếu tập trung tại Nou Camp (nói trận lượt đi).”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern 3-2 barca Bayern Munich 3-2 Barcelona tỷ số Bayern Munich 3-2 Barcelona kết quả Bayern Munich 3-2 Barcelona tỷ số trận đấu Bayern Munich 3-2 Barcelona kết quả trận Bayern Munich 3-2 Barcelona tỷ số kết quả Bayern Munich 3-2 Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT