Quảng cáo

Ryan Giggs đã có những dấu ấn đầu tiên trên băng ghế huấn luyện

Thứ sáu, 25/04/2014 18:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù mới được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền sau khi Man Utd chia tay David Moyes, nhưng tiền vệ kỳ cựu Ryan Giggs đã có những dấu ấn đầu tiên trên băng ghế huấn luyện.

 

Louis Van Gaal thay david moyes,david moyes bi sa thai,Louis van Gaal sẵn sàng đến Premier League,Louis van Gaal chia tay ĐT Hà Lan,Louis van Gaal den MU,Louis van Gaal thay the David Moyes,Roy Keane,Roy Keane tro lai MURyan Giggs và Paul Scholes bắt đầu tái thiết Man Utd

 

Gần 1 năm trước, Man Utd đã quyết định bổ nhiệm David Moyes để thay thế cho vị chiến lược gia lão làng Sir Alex tuyên bố giải nghệ. Trước khi đến David Moyes được kỳ vọng bao nhiêu thì bây giờ ông bị tống ra đường một cách không thương tiếc. Trước mắt Ryan Giggs sẽ đảm nhiệm vai trò HLV tạm thời ở những vòng đấu cuối cùng ở giải Ngoại hạng Anh.

 

Dù mới lên nắm quyền nhưng tiền vệ kỳ cựu của Man Utd đã bắt đầu có những chỉ đạo khiến nhiều người nhớ đến Sir Alex. Cụ thể, theo Sport Mail, Giggs đã ra thông báo rằng cuộc họp báo trước trận đấu của Man Utd sẽ được tiến hành tại khu nhà của học viện thuộc khu huấn luyện Aon. Đây cũng là nơi Sir Alex luôn trả lời các câu hỏi của phóng viên trong cuộc họp báo mỗi tuần trước đây.

 

Còn nhớ, khi David Moyes nắm quyền, các cuộc họp báo được tổ chức ở một căn phòng nhỏ hơn, khiến các phóng viên cảm thấy không thoải mái khi tác nghiệp. Sport Mail cho biết, kể từ khi được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền, Giggs đã yêu cầu các cầu thủ Man Utd phải chơi thứ bóng đá tấn công, tương tự như dưới thời Sir Alex.

 

Để củng cố lại ban huấn luyện sau khi các trợ lý của David Moyes cũng ra đi, Giggs đã bổ nhiệm người đồng đội cũ là Paul Scholes. Như vậy, trong ban huấn luyện Man Utd hiện nay gồm toàn những cựu cầu thủ từng giúp đội chủ sân Old Trafford giành cú ăn ba lịch sử vào năm 1999.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Louis Van Gaal thay david moyes david moyes bi sa thai Louis van Gaal sẵn sàng đến Premier League Louis van Gaal chia tay ĐT Hà Lan Louis van Gaal den MU Louis van Gaal thay the David Moyes Roy Keane Roy Keane tro lai MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT