Quảng cáo

Sir Alex Ferguson nói gì khi Man Utd sa thải David Moyes?

Thứ sáu, 25/04/2014 13:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cựu HLV Sir Alex Ferguson đã không hài lòng với cách làm việc của BLĐ đội bóng trong việc sa thải người đồng hương David Moyes.

 

Louis Van Gaal thay david moyes,david moyes bi sa thai, Louis van Gaal sẵn sàng đến Premier League,Louis van Gaal chia tay ĐT Hà Lan,Louis van Gaal den MU,Louis van Gaal thay the David Moyes,Roy Keane, Roy Keane tro lai MUSir Alex Ferguson tiếc cho David Moyes

 

Gần 1 năm trước, Man Utd đã quyết định bổ nhiệm David Moyes để thay thế cho vị chiến lược gia lão làng Sir Alex tuyên bố giải nghệ. Trước khi đến David Moyes được kỳ vọng bao nhiêu thì bây giờ ông bị tống ra đường một cách không thương tiếc. Dù vẫn biết nhà cầm quân người Scotland sớm hay muộn cũng phải rời Old Trafford song việc quyết định được đưa ra vào đúng thời điểm này khiến không ít người bất ngờ.

 

Theo thông tin từ Daily Mail thì sau khi biết tin David Moyes bị BLĐ đội bóng sa thải, cựu chiến lược gia Sir Alex Ferguson không hài lòng với cách làm việc của đội bóng và tiếc cho vị chiến lược gia người đồng hương. Sir Alex chia sẻ: “Tôi thực sự thất vọng với cách ban lãnh đạo đội bóng sa thải David Moyes. Tôi đã thuyết phục ông ấy chia tay Everton sau 11 năm gắn bó để về với Man Utd, nhưng cuối cùng mọi việc lại không được sự mong muốn.”

 

Hiện tại, Quỷ đỏ tạm thời do lão tướng Ryan Giggs dẫn dắt đến hết mùa giải. Không lâu sau khi được chỉ định ngồi vào ghế nóng ở sân Old Trafford, tiền vệ người xứ Wales quyết định triệu tập 2 người đồng đội trong thế hệ vàng 92 của Man Utd là Scholes và Butt vào ban huấn luyện nhằm sớm vực dậy đội bóng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Louis Van Gaal thay david moyes david moyes bi sa thai Louis van Gaal sẵn sàng đến Premier League Louis van Gaal chia tay ĐT Hà Lan Louis van Gaal den MU Louis van Gaal thay the David Moyes Roy Keane Roy Keane tro lai MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo