Quảng cáo

John Terry mang tín hiệu tốt lành đến cho Chelsea

Thứ sáu, 25/04/2014 11:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đội trưởng John Terry vừa khiến các CĐV Chelsea bớt lo lắng khi chấn thương của anh đã bình phục và hoàn toản đủ khả năng ra sân ở trận lượt về với Atletico Madrid.

 

John Terry , John Terry  binh phuc chan thuong, John Terry  tro lai, liverpool, Chelsea, liverpool vs chelsea, trực tiep liverpool vs chelsea, link truc tiep liverpool vs chelsea, Terry chấn thương, cech nghỉ thi đấu dài hạnJohn Terry mang tín hiệu tốt lành đến cho Chelsea

 

Ở trận lượt đi vòng bán kết Champions League giữa ChelseaAtletico Madrid thì vận đen đã đến với The Blues khi thủ thành Cech và đội trưởng Terry dính chấn thương khá nặng và phải rời sân bằng cáng.

 

Thủ thành người CH Séc bất đắc dĩ phải rời sân trong trận bán kết lượt di với Atletico Madrid, sau khi cản phá 1 pha bóng bên phía đội chủ nhà. Ngoài ra phút 70, đội trưởng Terry cũng phải khập khiễng rời sân, với chấn thương mắt cá.

 

Video bóng đá: Atletico Madrid 0-0 Chelsea

 

Theo thông tin từ bộ phận y tế của Chelsea thì thủ thành người CH Séc sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải, đây là một tổn thất rất lớn của Chelsea. Tuy nhiên, rất may cho The Blues là John Terry đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đủ khả năng ra sân ở trận lượt về với Atletico Madrid.

 

Với việc John Terry kịp trở lại, HLV Mourinho sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn ở khâu phòng ngự. Dù năm nay đã ngoài 30 nhưng phong độ của cựu đội trưởng tuyển Anh vẫn rất đáng kinh ngạc.

 

Bình phục chấn thương nhưng gần như Terry sẽ không được sử dụng ở trận gặp Liverpool vào cuối tuần này mà giành sức cho màn đối đầu với Atletico Madrid. Ở trận lượt đi Chelsea đã cầm hòa được đối thủ và họ sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn giành quyền vào chơi trận chung kết.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
John Terry John Terry binh phuc chan thuong John Terry tro lai liverpool Chelsea liverpool vs chelsea trực tiep liverpool vs chelsea link truc tiep liverpool vs chelsea Terry chấn thương cech nghỉ thi đấu dài hạn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT