Quảng cáo

Kháng cáo bất thành Ramires nghỉ đến mùa giải năm sau

Thứ sáu, 25/04/2014 09:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không thể kháng cáo về án phạt treo giò 4 trận của FA (Hiệp hội bóng đá Anh) khiến tiền vệ Ramires sẽ vắng mặt trong ba trận đấu còn lại của Chelsea ở mùa giải năm nay và trận mở màn mùa giải năm sau.

 

Video bóng đá: Nghi vấn Larsson bị Ramires vả vào mặt ngay trên sân


 

Ở trận đấu vòng 35 khi chỉ phải tiếp đón đối thủ đang ngụp lặn ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh là Sunderland. Dù được đánh giá cao hơn nhiều nhưng Chelsea đã bị đối thủ đánh bại với tỷ số 1-2. Với kết quả này, cơ hội lên ngôi vô địch của Chelsea dường như đã chấm dứt.

 

Với tâm lý buộc phải thắng khiến các cầu thủ Chelsea đã có những hành động không được đẹp mắt điển hình là pha va chạm giữa Ramires nhằm vào Sebastian Larsson. Sau trận đấu, tiểu ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã nhận được bản tường trình của Dean và quyết định sẽ đưa ra những án phạt dành cho Ramires.

 

Ramires, Ramires phạm lỗi, Ramires đánh nguội, Ramires chơi xấu, Ramires đánh nguội Sebastian Larsson, Chelsea 1-2 Sunderland, trực tiếp liverpool vs chelsea Ramires trả giá đắt cho hành động này

 

Sở dĩ FA đưa ra án phạt nặng như vậy là do đây là lần thứ hai liên tiếp Ramires nhận thẻ đỏ (chiếc thẻ đỏ trước diễn ra ở trận thua Aston Villa 0-1 hôm 16-3) nên án treo giò của tiền vệ này tăng thêm một trận. Như vậy, Ramires vắng mặt trong cả ba trận đấu còn lại của Chelsea (gặp Liverpool, Norwich City, Cardiff City), và trận mở màn mùa giải mới 2014-15. 

 

Ramires là trụ cột không thể thiếu tại trung tâm hàng tiền vệ của Chelsea (ra sân 45 trận từ đầu mùa). Vì thế, sự vắng mặt của anh sẽ khiến The Blues càng thêm khó khăn trong việc lật đổ Liverpool để giành ngôi vô địch mùa giải năm nay.

 

Án phạt này chỉ có hiệu lực tại Premier League (Giải ngoại hạng Anh) nên Ramires vẫn đủ điều kiện để góp mặt trong trận lượt về bán kết Champions League với Atletico Madrid vào giữa tuần sau. Ở trận lượt đi, Chelsea đã cầm chân Atletico Madrid 0-0 trên sân Vicente Calderon.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ramires Ramires phạm lỗi Ramires đánh nguội Ramires chơi xấu Ramires đánh nguội Sebastian Larsson Chelsea 1-2 Sunderland trực tiếp liverpool vs chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT