Quảng cáo

Chelsea nhận án phạt nặng trước trận ‘chung kết’ với Liverpool

Thứ năm, 24/04/2014 08:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước thềm trận đấu quan trọng với Liverpool ở vòng 36, Chelsea vừa đón nhận một thông tin khiến họ phải lo lắng vì những án phạt và FA vừa gửi đến họ.

 

Video bóng đá: Nghi vấn Larsson bị Ramires vả vào mặt ngay trên sân


 

Ở trận đấu vòng 35 khi chỉ phải tiếp đón đối thủ đang ngụp lặn ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng Ngoại hạng AnhSunderland. Dù được đánh giá cao hơn nhiều nhưng Chelsea đã bị đối thủ đánh bại với tỷ số 1-2. Với kết quả này, cơ hội lên ngôi vô địch của Chelsea dường như đã chấm dứt.

 

Với tâm lý buộc phải thắng khiến các cầu thủ Chelsea đã có những hành động không được đẹp mắt điển hình là pha va chạm giữa Ramires nhằm vào Sebastian Larsson. Ngoài ra sau trận đấu trợ lý Faria và HLV Mourinho có những hành động, lời nói không hay nhằm vào trọng tài Mike Dean. Sau trận đấu, tiểu ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã nhận được bản tường trình của Dean và quyết định sẽ đưa ra những án phạt dành cho Ramires cùng trợ lý Faria và HLV Mourinho.

 

Ramires, Ramires phạm lỗi, Ramires đánh nguội, Ramires chơi xấu, Ramires đánh nguội Sebastian Larsson, Chelsea 1-2 Sunderland, trực tiếp liverpool vs chelseaRamires sẽ phải nhận án phạt nặng sau tình huống này

 

Với hành vi bị buộc tội có sai trái khi đã ‘chúc mừng’ hai trọng tài Mike Dean và Mike Riley trong cuộc họp báo sau trận đấu: ‘Xin chúc mừng Mike Dean vì ông đã có một màn trình diễn tuyệt vời’, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha mỉa mai với báo giới. ‘Và cũng xin chúc mừng Mike Riley vì những điều tuyệt vời mà họ đã làm trong mùa giải năm nay.’

 

Trợ lý Faria đã nổi giận và đòi ‘ăn thua’ với trọng tài sau khi vị vua áo đen cho Sunderland được hưởng quả phạt đền. Ông bị buộc tội có hành vi sai trái và sử dụng ngôn ngữ không phù hợp. Trong khi đó, thẻ đỏ của Ramires và lệnh cấm thi đấu bốn trận có thể sẽ khiến mùa giải năm nay kết thúc sớm đối với anh. Tiền vệ người Brazil đã có pha đánh nguội vào mặt Sebastian Larsson trong hiệp một của trận đấu trên sân Stamford Bridge. Thời hạn để anh kháng cáo là đến 18h ngày thứ Năm. HLV Mourinho và trợ lý Faria có quyền được kháng cáo cho đến thứ Hai tuần sau.

 

Những án phát này đưa ra đúng thời điểm khá quan trọng của mùa giải khi vào cuối tuần này Chelsea có cuộc hành quân đến sân của Liverpool để thi đấu vòng 36. Chỉ có đánh bại đối thủ cũng như chờ The Kop sảy chân ở những vòng cuối The Blues mới hy vọng lên ngôi vô địch khi mùa giải khép lại.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ramires Ramires phạm lỗi Ramires đánh nguội Ramires chơi xấu Ramires đánh nguội Sebastian Larsson Chelsea 1-2 Sunderland trực tiếp liverpool vs chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT