Quảng cáo

Lộ đội hình phụ của Chelsea ở trận đối đầu với Liverpool

Thứ năm, 24/04/2014 11:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với việc quá nhiều trụ cột chấn thương và căng sức mình trên đấu trường Champions League khiến HLV Mourinho phải để nhiều cầu thủ dự bị ra sân ở trận đối đầu với Liverpool vào cuối tuần này.

 

Video bóng đá: Atletico Madrid 0-0 Chelsea

 

Sau thất bại giữa Sunderland ở vòng 35, khoảng cách giữa ChelseaLiverpool đã bị nới rộng lên thành 5 điểm. Giải Ngoại hạng Anh chỉ còn 3 vòng đấu nữa sẽ khép lại nên chỉ có đánh bại Liverpool ở vòng 36 và chờ đối thủ sảy chân, The Blues mới có cơ hội lên ngôi vô địch.

 

liverpool, Chelsea, liverpool vs chelsea, trực tiep liverpool vs chelsea, link truc tiep liverpool vs chelsea, Terry chấn thương, cech nghỉ thi đấu dài hạnChelsea sẽ không có được đội hình mạnh nhất ở trận đối đầu với Liverpool

 

Tuy nhiên, tham vọng này của Chelsea đang gặp phải những khó khăn lớn vì tình hình chấn thương của các trụ cột. Cụ thể, trong trận đấu vào rạng sáng nay với Atletico Madrid tại trận lượt đi bán kết Champions League, hai trụ cột Cech và Terry đã dính chấn thương khá nặng và phải rời sân bằng cáng.

 

Để đối phó với tình hình này, HLV Mourinho đã bóng gió khả năng sẽ ‘buông’ Premier League và để những cầu thủ dự bị ra sân ở trận đối đầu quan trọng với Liverpool cuối tuần này.  Trong khung gỗ, với việc Cech phải nghỉ thi đấu đến hết mùa thì Hilario nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội. Dù vẫn còn Mark Schwarzer nhưng để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra, thủ môn người Úc sẽ được nghỉ ngơi để Hilario ra sân.

 

Bộ đôi trung vệ rất có thể sẽ là Mikel và Christensen, một sự kết hợp quá khập khiễng, hai bên cánh là bộ đôi cầu thủ trẻ Kalas và Ake. Hàng tiền vệ sẽ chào đón sự trở lại của Van Ginkel để cùng kết hợp với tân binh Matic và lão tướng Lampard. Hàng công được xem là nơi tạo được sự an tâm nhất khi xuất hiện bộ ba Salah, Demba Ba và Schurrle. Với khát khao được ra sân thi đấu, những ngôi sao này hoàn toàn có thể tạo nên những bất ngờ.

 

Đội hình dự kiến của Chelsea ở trận gặp Liverpool

 

Hilario, Kalas, Mikel, Christensen, Ake, Van Ginkel, Matic, Lampard, Salah, Ba, Schurrle

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool Chelsea liverpool vs chelsea trực tiep liverpool vs chelsea link truc tiep liverpool vs chelsea Terry chấn thương cech nghỉ thi đấu dài hạn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT