Quảng cáo

Liverpool đón nhận tin vui trước trận gặp Chelsea

Thứ sáu, 25/04/2014 08:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Liverpool vừa đón nhận một thông tin rất khả quan từ chấn thương của Daniel Sturridge và tiền đạo này hoàn toàn đủ khả năng ra sân ở trận đối đầu với Chelsea vào cuối tuần này.

 

Video bóng đá: Những bàn thắng của Sturridge cho Liverpool

 

Sau thất bại giữa Sunderland ở vòng 35, khoảng cách giữa Chelsea Liverpool đã bị nới rộng lên thành 5 điểm. Giải Ngoại hạng Anh chỉ còn 3 vòng đấu nữa sẽ khép lại nên cơ hội của The Kop là vô cùng lớn. Không chỉ có được điểm số an toàn mà mới đây họ còn nhận được thông tin rất khả quan từ chấn thương của Daniel Sturridge và tiền đạo này hoàn toàn đủ khả năng ra sân ở trận đối đầu với Chelsea vào cuối tuần này.

 

 Daniel Sturridge,  Daniel Sturridge dinh chan thuong, Daniel Sturridge dinh chan thuong nặng, liverpool mat  Daniel Sturridge,  Daniel Sturridge chan thuong khong the ra sân, Brendan Rodgers vs Daniel SturridgeDaniel Sturridge kịp trở lại ở trận đối đầu với Chelsea

 

Daniel Sturridge dính chấn thương gân khoeo trong trận đại chiến với Manchester City hôm 13-4, trận đấu Liverpool giành chiến thắng 3-2 để nắm trong tay quyền tự quyết trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Và sau hơn một tuần nỗ lực điều trị, chấn thương của Sturridge đã hồi phục và anh sẵn sàng trở lại để đương đầu với đội bóng cũ Chelsea trong trận đại chiến trên sân Anfield vào chủ nhật 27-4 tới.  

 

Phát biểu trong cuộc họp báo vào hôm qua (24-4), Sturridge cho biết: “Chấn thương của tôi đã bình phục. Tuy nhiên, việc tôi có được ra sân vào chủ nhật tới hay không còn tùy thuộc vào quyết định của HLV. Chúng ta hãy chờ xem.”

 

Daniel Sturridge là chân sút số 2 của Liverpool ở mùa giải năm nay (sau Luis Suarez) với 20 bàn thắng sau 26 trận. Vì thế, sự trở lại của anh sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Liverpool trong hành trình chinh phục chức vô địch Premier League đầu tiên sau 24 năm. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Daniel Sturridge Daniel Sturridge dinh chan thuong Daniel Sturridge dinh chan thuong nặng liverpool mat Daniel Sturridge Daniel Sturridge chan thuong khong the ra sân Brendan Rodgers vs Daniel Sturridge liverpool vs chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT