Quảng cáo

Man Utd tổ chức họp khẩn chuẩn bị bổ nhiệm Louis van Gaal?

Thứ năm, 24/04/2014 16:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo báo chí Anh thì nhà Glazers vừa tổ chức một cuộc họp gấp nhằm đi đến thống nhất phương án bổ nhiệm Louis van Gaal thay thế cho David Moyes.

 

Louis Van Gaal thay david moyes,david moyes bi sa thai, Louis van Gaal sẵn sàng đến Premier League,Louis van Gaal chia tay ĐT Hà Lan,Louis van Gaal den MU,Louis van Gaal thay the David Moyes,Roy Keane, Roy Keane tro lai MUMan Utd tổ chức họp khẩn chuẩn bị bổ nhiệm Louis van Gaal?


Gần 1 năm trước, Man Utd đã quyết định bổ nhiệm David Moyes để thay thế cho vị chiến lược gia lão làng Sir Alex tuyên bố giải nghệ. Trước khi đến David Moyes được kỳ vọng bao nhiêu thì bây giờ ông bị tống ra đường một cách không thương tiếc.

 

Trước mắt Ryan Giggs sẽ đảm nhiệm vai trò HLV tạm thời ở những vòng đấu cuối cùng ở giải Ngoại hạng Anh. Đã có nhiều ứng cử viên được nhắm đến nhưng BLĐ Man Utd đã tính đến việc sa thải Moyes từ trước nên quyết định tiến hành tiếp xúc với những ứng cử viên tiềm năng và Louis van Gaal và nhận được những tín hiệu tích cực từ chiến lược gia người Hà Lan này.

 

Trong buổi họp mới đây, nhà Glazers gồm cả ba thành viên là hai đồng Chủ tịch Joel và Avram cùng Bryan sẽ bay đến thành phố Manchester ngay trong hôm nay 24/4 nhằm họp bàn với Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward để can thiệp cũng như tham gia vào quá trình tìm kiếm và bổ nhiệm HLV mới.

 

Hiện tại, trong số các ứng viên thay thế Moyes, mới chỉ có Van Gaal thẳng thắn thừa nhận rằng ông muốn trở thành HLV của Man Utd. Có một chút khó khăn là nếu trở thành HLV của Quỷ đỏ, Van Gaal sẽ không thể bắt đầu công việc cho tới giữa tháng 7 vì phải dẫn dắt tuyển Hà Lan dự World Cup 2014.

 

Dù vậy việc hàng loạt ứng cử viên tiềm năng từ chối hay đang hạnh phúc ở CLB mình khiến Man Utd không còn có nhiều sự lựa chọn. Rất có thể Quỷ đỏ thành Manchester sẽ đồng ý bổ nhiệm Louis van Gaal vào chiếc ghế nóng đang cần người chèo lái giàu kinh nghiệm.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Louis Van Gaal thay david moyes david moyes bi sa thai Louis van Gaal sẵn sàng đến Premier League Louis van Gaal chia tay ĐT Hà Lan Louis van Gaal den MU Louis van Gaal thay the David Moyes Roy Keane Roy Keane tro lai MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo