Quảng cáo

Bất ngờ: Bacary Sagna có thể gia nhập Man Utd

Thứ sáu, 25/04/2014 16:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin của báo chí Anh thì Bacary Sagna đã kiên quyết chia tay Arsenal khi bản hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn, điểm đến tiếp theo của hậu vệ người Pháp có thể là một trong hai đội bóng thành Manchester.

 

Video bóng đá: Tài năng của Sagna

 

Hợp đồng của Bacary SagnaArsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2013/14, nhưng đến nay cầu thủ người Pháp vẫn chưa đồng ý ký vào bản hợp đồng mới mà Pháo thủ soạn ra. Chứng kiến phong độ ấn tượng của Sagna trong thời gian qua, HLV Arsene Wenger đã nhiều lần thúc giục BLĐ Arsenal gia hạn hợp đồng cho cầu thủ người Pháp.

 

Bacary Sagna,Bacary Sagna roi arsenal,Man Utd, muon co Bacary Sagna,HLV Arsene Wenger,Bacary Sagna roi arsenal,arsenal mat Bacary Sagna,Bacary Sagna,Arsenal,Chelsea,MU,Man City,Bacary Sagna có thể gia nhập Man Utd


Phía Pháo thủ chỉ muốn ký thêm 1 năm cùng mức lương 60.000 bảng/tuần được giữ nguyên. Tuy nhiên, mong muốn này đã không được Sagna đồng ý. Năm nay Sagna đã 30 tuổi và anh muốn nhận được một bản hợp đồng 2 năm cùng điều kiện được tăng lương nếu không anh sẽ ra đi. Đang có nhiều đại gia châu Âu sẵn sàng trải thảm đỏ cùng mức lương hậu hĩnh cho hậu vệ cánh phải này.

 

Theo thông tin từ tờ Daily Star, Bacary Sagna đã quyết định sẽ chia tay Arsenal khi mùa giải năm nay kết thúc điểm đến tiếp theo của hậu vệ người Pháp có thể là một trong hai đội bóng thành Manchester. Dù nhận được sự quan tâm của Galatasaray và Inter Milan nhưng Sagna rất muốn ở lại Premier League thi đấu thay vì chuyển đến môi trường bóng đá mới.

 

Man Utd đang trong quá trình tái thiết đội bóng và những công thần như Vidic, Evra… nhiều khả năng sẽ chia tay và nếu đồng ý đến với Quỷ đỏ, Bacary Sagna sẽ có được một vị trí chính thức cùng mức lương cao hơn Arsenal. Trong khi đó, nếu đến Man City, Bacary Sagna sẽ phải cạnh tranh vị trí với  Pablo Zabaleta.

 

Bacary Sagna chuyển đến Arsenal từ Auxerre vào  năm 2007, sau 6 năm gắn bó với đội chủ sân Emirates cầu thủ này đã chứng tỏ khả năng và được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất ở Ngoại hạng Anh. Dù đã 30 tuổi nhưng Sagna đang thi đấu rất ấn tượng, ngoài đá cánh, cầu thủ này cũng chơi rất tốt ở vị trí trung vệ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bacary Sagna Bacary Sagna roi arsenal Man Utd muon co Bacary Sagna HLV Arsene Wenger Bacary Sagna roi arsenal arsenal mat Bacary Sagna Bacary Sagna Arsenal Chelsea MU Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT