Quảng cáo

Rooney tin Man Utd sẽ có mặt ở vòng knock-out C1

Thứ năm, 26/11/2015 09:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù để PSV cầm hòa ngay tại Old Trafford nhưng thủ quân Rooney vẫn tin Man Utd sẽ giành vé có mặt ở vòng knock-out Champions League.

Video bàn thắng: Man Utd 0-0 PSV (Vòng bảng Champions League)

Được thi đấu trên sân nhà nên Quỷ đỏ đã chơi ép sân, kiểm soát bóng nhiều và cũng tạo ra hàng tá cơ hội nhưng đá kiểu gì, bóng cũng không chịu lọt lưới thủ môn Zoet. Martial đã bình phục chấn thương và chơi tốt như chưa từng bị đau nhưng cái duyên ghi bàn của anh trong trận này đã biến mất.

MU 0-0 PSV, tỷ số MU 0-0 PSV, kết quả MU 0-0 PSV, tỷ số trận đấu MU 0-0 PSV,  knock-out Champions League, thủ quân Rooney,  Rooney

Man Utd thể hiện phong độ bạc nhược trên sân nhà

Rooney cũng vậy, anh chơi cống hiến và lăn xả đúng kiểu người đội trưởng mẫu mực nhưng dù có dùng chiến thuật nào, bầy Quỷ đỏ của anh cũng không thể “cắn” được nhát chí mạng nào trúng người đối phương. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa tẻ nhạt 0-0.

Kết quả này Quỷ đỏ buộc phải thắng đối thủ trực tiếp Wolfsburg (9 điểm) tại Đức ở lượt đấu cuối mới có vé lọt vào vòng đấu loại trực tiếp bởi PSV Eindhoven (7 điểm) nhiều khả năng sẽ thắng dễ CSKA (4 điểm) trên sân nhà ở lượt đấu đó.

Đứng trước muôn vàn khó khăn nhưng Rooney vẫn tin Man Utd sẽ giành vé có mặt ở vòng knock-out Champions League. Tiền đạo này cho hay: “Chúng tôi cần phải sớm tìm ra cách giải quyết những trận đấu như thế này. Đó là những trận đấu mà chúng tôi hoàn toàn có khả năng chiến thắng. Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 1 và hoàn toàn có thể vươn lên dẫn trước.

Tuy nhiên chúng tôi đã hơi mất bình tĩnh trong hiệp 2. Rõ ràng đây là một kết quả thất vọng và chuyến hành quân đến đất Đức sẽ vô cùng khó khăn. Chúng tôi cần phải dứt điểm chắt chiu hơn nữa và tận dụng những cơ hội nhỏ nhất để ghi bàn. Tôi tin United sẽ giành chiến thắng trước Wolfsburg”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 0-0 PSV tỷ số MU 0-0 PSV kết quả MU 0-0 PSV tỷ số trận đấu MU 0-0 PSV knock-out Champions League thủ quân Rooney Rooney
Xem thêm
TIN NỔI BẬT