Quảng cáo

Ronaldinho có thể gia nhập Premier League vào tháng 1

Thứ hai, 04/01/2016 10:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Người đại diện của Ronaldinho vừa tiết lộ, cựu cầu thủ Barcelona nhiều khả năng sẽ chuyển đến Ngoại hạng Anh thi đấu trước khi giã từ sự nghiệp thi đấu bóng đá.

VIDEO: Những màn song tấu để đời giữa Messi và Ronaldinho

Dù không còn ở thời đỉnh cao phong độ nhưng sức hút của Ronaldinho vẫn là rất lớn. Những đội bóng nhỏ, thậm chí là tầm trung ở các giải Ngoại hạng Anh, La Liga… sẵn sàng chi 1 khoản lương lớn để mời tiền vệ người Brazil đến thi đấu.

Sau khi rời châu Âu năm 2011, Ronaldinho lần lượt khoác áo cho Flamengo, Atletico Mineiro, Queretaro, Fluminense và vẫn muốn tiếp tục thử sức với một CLB mới. Cách đây không lâu, Ronaldinho đã nói lời chia tay CLB Fluminense, trở thành cầu thủ tự do.

Ronaldinho, Barcelona, Ngoại hạng Anh, Ronaldinho đến Ngoại hạng Anh, Ronaldinho đến Premier League, Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng ngoại hạng Anh

Ronaldinho muốn đến Premier League trước khi giải nghệ

Không chịu sự quản lý của CLB nào sẽ giúp Ronaldinho dễ dàng tìm kiếm một bến đỗ mới. Người đại diện của Ronaldinho cho hay, nếu nhận được lời mời thích hợp từ các đội bóng ở Premier League, rất có thể anh sẽ sang Anh thi đấu.

Phát biểu trên tờ The Times, Roberto tiết lộ: “Ronaldinho có những lời mời từ châu Á cũng như Mỹ nhưng anh tôi muốn tới một giải đấu cạnh tranh hơn. Thể trạng của anh ấy vẫn đang trong trạng thái hoàn hảo. Tôi nghĩ rằng anh ấy có thể chơi bóng thêm 3-4 năm nữa, thậm chí là nhiều hơn thế. Vấn đề tiền bạc với Ronaldinho lúc này không còn quan trọng. Anh ấy chỉ muốn được thi đấu thường xuyên”.

Trong quá khứ khi còn trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp Ronaldinho đã từng nhận được rất nhiều mời gọi gia nhập Premier League. Cựu danh thủ người Brazil từng từ chối M.U vào năm 2003 để gia nhập Barca, tới năm 2011 Ronaldinho tiếp tục từ chối thêm một đội bóng Anh nữa là Blackburn Rovers.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho Barcelona Ngoại hạng Anh Ronaldinho đến Ngoại hạng Anh Ronaldinho đến Premier League Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT