Quảng cáo

Robin van Persie tích cực tập luyện chờ ngày tái xuất

Thứ ba, 15/04/2014 08:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Robin van Persie vừa mang đến một thông tin khả quan cho Man Utd khi chấn thương của anh đã sắp bình phục hoàn toàn và đủ khả năng ra sân vào tuần tới.

 

Video bóng đá: Van Persie bị chấn thương nằm cáng rời sân


 Robin van Persie dính chấn thương khá nặng ở trận thắng 3-0 của Man Utd trước Olympiakos vào ngày 19/3, trận đấu mà anh đã lập một hat-trick giúp Quỷ đỏ đi tiếp. Sau khi tiến hành kiểm tra một cách toàn diện và kỹ lưỡng, các bác sĩ của Man Utd khẳng định Persie sẽ phải vắng mặt tới 6 tuần vì bị một vết rạn ở đầu gối. Đây là thông tin đã được phía Man Utd xác nhận và tiền đạo người Hà Lan sẽ nghỉ thi đấu gần hết mùa.

 

Robin van Persie,Robin van Persie chan thuong,Robin van Persie nghi het mua,Robin van Persie mang tin xau cho man utd,man utd mat Robin van Persie,Robin van Persie dinh chan thuong nang,Robin van Persie nghi derby manchester, robin van persie binh phục chan thuongMan Utd đã gặp nhiều khó khăn khi không có Robin van Persie


Với chấn thương này Robin van Persie đã vắng mặt ở trận derby Manchester với Man City. Quan trọng hơn, tiền đạo này cũng sẽ không thể cùng Man Utd đối mặt với Bayern ở cả 2 lượt trận tứ kết Champions League. Chính việc không có chân sút chủ lực này đã khiến Man Utd nhận thất bại đau đớn trước những đối thủ này và đang đứng trước nguy cơ không có vé tham dự Champions League mùa giải năm sau.

 

Dù vậy, mới đây Robin van Persie đã mang đến một thông tin khá khả quan cho Man Utd khi anh tiết lộ một đoạn video trên Facebook về việc luyện tập của anh trong phòng thể lực. Theo đó, tiền đạo người Hà Lan đã bắt đầu bằng việc đẩy tạ, sau đó là nâng gối nhanh trên nệm lò xo và cuối cùng là chạy nước rút dọc theo phòng tập.

 

Với diễn biến hồi phục như hiện tại, nhiều khả năng Van Persie sẽ trở lại tập luyện bình thường vào cuối mùa giải năm nay, và hoàn toàn có thể tham gia thi đấu cùng ĐT Hà Lan tại VCK World Cup sắp tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Robin van Persie Robin van Persie chan thuong Robin van Persie nghi het mua Robin van Persie mang tin xau cho man utd man utd mat Robin van Persie Robin van Persie dinh chan thuong nang Robin van Persie nghi derby manchester robin van persie binh phục ch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT