Quảng cáo

Liverpool sẽ gặp nhiều áp lực hơn Chelsea và Man City

Thứ hai, 14/04/2014 22:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo lời đội trưởng John Terry của Chelsea thì Liverpool đang là đội chịu nhiều áp lực về thành tích hơn so với Chelsea cũng như Man City trong cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

 

Chelsea , chelsea cản bước liverpool , Liverpool vs chelsea , liverpool 3-2 man city , man city thua liverpool , chelsea thăng liverpool , chung kết liverpool vs chelsea Trận đấu giữa Liverpool và Chelsea ở vòng 36 sẽ ảnh hưởng nhiều đến tham vọng vô địch của cả hai đội


Quãng thời gian 24 năm chờ đợi của các CĐV Liverpool về việc chứng kiến đội bóng con cưng lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh đang hiện hữu hơn bao giờ hết. Đánh bại Man City ở vòng 34 khiến cơ hội vô địch của Liverpool đang rất rộng mở. Khoảng cách hiện tại giữa Liverpool với Man City là 7 điểm dù đối thủ còn 2 trận chưa đấu và đội thứ 2 là Chelsea đúng 2 điểm.

 

Trên lý thuyết Liverpool đang là đội có được quyền tự quyết đến ngôi vương so với Chelsea cũng như Man City và chỉ cần 4 trận đấu cuối cùng cùa mùa giải sẽ quyết định tất cả. Tuy nhiên, việc ở vòng 36 Liverpool và Chelsea sẽ đối đầu trực tiếp với nhau, kết quả trận đấu sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thứ hạng trên bảng xếp hạng chung cuộc.

 

Theo nhận định của đội trưởng John Terry của Chelsea thì dù đang ở đầu bảng xếp hạng nhưng chính các cầu thủ Liverpool mới là đội bóng chịu nhiều áp lực nhất ở chặng đường phía trước. Đội trưởng của Chelsea cho biết: “Chúng tôi biết tính chất quan trọng của trận đấu giữa Liverpool với Man City và liên tục theo dõi kết quả. Chiến thắng cho Liverpool là điều mà chúng tôi muốn. 3 điểm trước Swansea là điều mà chúng tôi muốn gửi đến Liverpool và họ sẽ khó lòng tạo khoảng cách an toàn với chúng tôi.

 

Trước trận đấu, HLV Mourinho có nói rằng bất kể trận cầu ở Anfield thế nào, mọi thứ cũng sẽ dễ dàng hơn nhiều với Liverpool, nếu Chelsea không thắng ở Swansea. Nhưng chúng tôi đã thắng trận cầu của mình, và giờ thì đội xếp trên chúng tôi sẽ chịu áp lực rất lớn. Một áp lực chỉ có những nhà vô địch mới giám đương đầu.”

 

Với 2 điểm nhiều hơn Chelsea và hai đội sẽ có trận đối đầu trực tiếp ở vòng 36 Premier League, trận đấu này được coi là sẽ phân định đến ngôi vô địch mùa giải năm nay. Chắc chắn với những gì đang thể hiện, Liverpool, Chelsea và Man City sẽ quyết tâm hết sức cho kết quả thuận lợi nhất.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea chelsea cản bước liverpool Liverpool vs chelsea liverpool 3-2 man city man city thua liverpool chelsea thăng liverpool chung kết liverpool vs chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT