Quảng cáo

Brendan Rodgers đau đầu với chấn thương của Daniel Sturridge

Thứ hai, 14/04/2014 16:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Liverpool đứng trước nguy cơ không có được sự phục vụ của Daniel Sturridge khi tiền đạo người Anh gặp phải chấn thương trong chiến thắng của Liverpool trước Man City.

 

Video bàn thắng: Liverpool 3-2 Man City (Ngoại hạng Anh 2013/14)

 

Cuộc đối đầu giữa Liverpool với Man City được coi là trận cầu tâm điểm ở vòng 34 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2013/14, bởi cả 2 đội đều đang quyết tâm trong cuộc đua tới chức vô địch mùa này. Chính vì vậy, cả hai đội đều nhập cuộc với tốc độ nhanh, nhưng đội chủ nhà tỏ ra lấn lướt hơn trong những phút đầu trận đấu và họ đã có được lợi thế khi Raheem Sterling và Martin Skrtel ghi bàn giúp đội chủ nhà dẫn 2 bàn ở hiệp 1.

 

  Daniel Sturridge,  Daniel Sturridge dinh chan thuong, Daniel Sturridge dinh chan thuong nặng, liverpool mat  Daniel Sturridge,  Daniel Sturridge chan thuong khong the ra sân, Brendan Rodgers vs Daniel SturridgeBrendan Rodgers đau đầu với chấn thương của Daniel Sturridge


Bước sang hiệp 2, Man City thi đấu khởi sắc hơn và có 2 bàn thắng để đưa trận đấu về vạch xuất phát, những bàn thắng của đội khách đều ghi đậm dấu ấn của tiền vệ David Silva. Dù vậy, sai lầm chết người nơi hàng phòng ngự của thủ quân Vincent Kompany, Man City đã để thua 2-3, một thất bại khiến đội khách đứng trước nguy cơ đánh mất ngôi vô địch khi mùa giải khép lại.

 

Chiến thắng này giúp The Kop có được lợi thế lớn trên chặng đường tìm kiếm ngôi vô địch Ngoại hạng Anh sau hơn 20 năm chờ đợi. Dù vậy, nó đã không trọn vẹn khi tiền đạo Sturridge dính chấn thương và phải rời sân để nhường chỗ cho Joe Allen. Hiện tại, vẫn chưa có kết quả chính thức về tình hình chấn thương của tiền đạo người Anh, nhưng nếu trong trưởng hợp xấu nhất Liverpool sẽ không có được sự phục vụ của Sturridge trong chuyến làm khách của The Kop đến sân Carrow Road của Norwich.

 

HLV Brendan Rodgers đang rất lo lắng cho cậu học trò cưng, ông chia sẻ: “Chúng tôi sẽ chỉ biết được diễn biến chấn thương của Sturridge trong vào ngày tới. Anh ấy đã cảm thấy không ổn khi bị căng ở vùng gân kheo. Lúc này chỉ còn cách là chờ đợi”.

 

Dù đang có phong độ tốt nhưng trước sự đeo bám quyết liệt của Chelsea và Man City nên Liverpool vẫn cần phải tập trung cũng như có được đội hình mạnh nhất mới mong có được danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh khi mùa giải năm nay khép lại.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Daniel Sturridge Daniel Sturridge dinh chan thuong Daniel Sturridge dinh chan thuong nặng liverpool mat Daniel Sturridge Daniel Sturridge chan thuong khong the ra sân Brendan Rodgers vs Daniel Sturridge
Xem thêm
TIN NỔI BẬT