Quảng cáo

Bật khỏi Top 4, Arsenal quyết chi tiền mua ‘sát thủ’

Thứ hai, 14/04/2014 14:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Để Everton đánh bật khỏi top 4 Ngoại hạng Anh khiến BLĐ Arsenal không khỏi lo lắng và ngay lập tức họ đã chi tiền để HLV Arsene Wenger chiêu mộ tiền đạo Rodrigo Moreno bên phía Benfica.

 

Video bóng đá: Những pha bóng đẳng cấp của Rodrigo

 

Tiền đạo 23 tuổi, Rodrigo Moreno đang có một mùa giải bùng nổ với 10 bàn thắng cho đại diện Bồ Đào Nha. Đặc biệt, Rodrigo đã có trận đấu rất tốt trong chiến thắng 3-1 của Benfica trước Tottenham Europa League cách đây ít ngày. Mới đây, sau trận hòa 2-2 với Tottenham ở lượt về vòng 1/8 Europa League, HLV Jorge Jesus đã lên tiếng xác nhận thông tin trên.

 

Ông Jorge Jesus chia sẻ: “Cầu thủ nào của Benfica cũng được chú ý trên thị trường chuyển nhượng. Chúng tôi là đội bóng chất lượng nên các cầu thủ nhận được nhiều sự chú ý là điều đương nhiên. Rodrigo Moreno cũng nằm trong số đó”.

 

Rodrigo, Rodrigo den arsenal, arsenal muon co Rodrigo, chelsea hứng thú với Rodrigo,  Liverpool chieu mo Rodrigo , Rodrigo den arsenal , tin chuyen nhuong mua he , chuyen nhuong he 2014 , tin chuyen nhuong arsenalArsenal sẽ chi đậm vì Rodrigo Moreno

 

Rodrigo trưởng thành từ lò đào tạo của Real Madrid nhưng tiền đạo trẻ đã không thể có được một chỗ đứng trong đội hình của Los Blancos dưới thời HLV Mourinho. Do đó, chân sút trẻ người TBN buộc phải ra đi tìm bến đỗ mới và trong màu áo của CLB Benfica, Rodrigo đang chứng tỏ được tài năng của mình khi anh đang là một nhân tố quan trọng tại đội bóng BĐN. Bên cạnh đó, Rodrigo cũng đang là một trụ cột tại ĐT U-23 TBN.

 

Còn về phía Arsenal, vị trí trung phong cắm luôn được xem là mắt xích yếu nhất trong đội hình Arsenal khi Olivier Giroud tỏ ra khá vô duyên trước khung thành đối phương, Yaya Sanogo, Nicklas Bendtner thường chơi quá mờ nhạt mỗi khi được tung vào sân.

 

Theo thông tin từ tờ The Mirror thì Arsenal đang tính chi 28 triệu bảng để thuyết phục phía Benfica nhượng lại tiền đạo Rodrigo Moreno. Phía đội bóng Anh hy vọng, số tiền lớn đó sẽ khiến Benfica ‘xiêu lòng’ cũng như đánh bại những đối thủ đang theo đuổi chân sút người Tây Ban Nha này.

 

Nếu chia tay Benfica để cập bến Arsenal thì Rodrigo cũng không quá bỡ ngỡ với môi trưởng bóng đá mới, bởi trước đây chân sút 23 tuổi này đã từng có 1 mùa giải thi đấu ở Premier League (2010-2011) trong màu áo Bolton theo dạng cho mượn và đã có những thành công nhất định.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rodrigo Rodrigo den arsenal arsenal muon co Rodrigo chelsea hứng thú với Rodrigo Liverpool chieu mo Rodrigo Rodrigo den arsenal tin chuyen nhuong mua he chuyen nhuong he 2014 tin chuyen nhuong arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT