Quảng cáo

Real Madrid ra thông báo về tương lai của Iker Casillas

Thứ sáu, 17/10/2014 15:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mặc cho phong độ đang khá phật phù của Iker Casillas, BLĐ Real Madrid vẫn quyết định sẽ tiếp tục tin tưởng thủ thành người Tây Ban Nha này.

Real Madrid, Iker Casillas, arsenal, liverpool, Iker Casillas ở lại real madrid Tương lai của Iker Casillas là ở Bernabeu.

Iker Casillas đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn ở cả cấp CLB lẫn ĐT quốc gia Tây Ban Nha. Những sai lầm liên tiếp xuất hiện biến cầu thủ từng được phong ‘thánh’ này đứng trước nguy cơ bật bãi khỏi Bernabeu.

Có nhiều nguồn tin về việc Iker Casillas có thể chia tay Real Madrid nhằm tìm kiếm bến đỗ mới để lấy lại tinh thần chơi bóng. Nhận thấy tương lai khá bất ổn của thủ thành này, cả Arsenal và Liverpool lập tức đánh tiếng muốn chiêu mộ.

VIDEO: Cú sút phạt biến Casillas thành kẻ nghiệp dư

Tuy nhiên HLV Carlo Ancelotti lại vừa khiến hai đại gia của Premier League chưng hửng khi tuyên bố sẽ không bán Iker Casillas ở kỳ chuyển nhượng tới. Thuyền trưởng người Italia cho biết: “Tương lai của Casillas là ở sân Bernabeu. Từ trước đến nay, Iker luôn được xem là một phần quan trọng trong lịch sử của Real.

Trong sự nghiệp của mình, Iker đã cùng Real chinh phục được mọi danh hiệu cao quý. Vì vậy, tôi muốn anh ấy tiếp tục gắn bó với đội bóng cho tới khi giải nghệ. Lúc đó, Casillas sẽ được các fan hâm mộ Los Blancos cũng như tất cả mọi người tôn vinh như các huyền thoại các của CLB”. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Iker Casillas arsenal liverpool Iker Casillas ở lại real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT