Quảng cáo

Aston Villa ra điều kiện cho Man Utd vụ Ron Vlaar

Thứ sáu, 17/10/2014 09:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhận thấy cơ hội giữ chân Ron Vlaar là không khả thi, CLB Aston Villa ngay lập tức ra giá bán trung vệ này cho Man Utd cũng như các đội bóng khác.

Ron Vlaar, arsenal, man utd, man utd muốn có Ron Vlaar, arsenal chiêu mộ Ron Vlaar, Ron Vlaar  đến man utdAston Villa sẽ bán Ron Vlaar cho Man Utd nếu nhận được 12 triệu bảng

Những ngày qua, báo chí Anh liên tục đăng tải thông tin Man Utd liên hệ tích cực với trung vệ Ron Vlaar nhằm gia cố hàng thủ khá mỏng manh của mình. Mức giá mà Man Utd đặt lên bàn đàm phán này là 4 triệu bảng, con số khá thấp với tài năng của Ron Vlaar.

VIDEO: Vẹt nhà hò hét ăn mừng mỗi khi Falcao ghi bàn

Sở dĩ Man Utd rất tự tin có được mục tiêu này là vì, hợp đồng của Ron Vlaar với đội chủ quản Aston Villa chỉ còn thời hạn đến hè 2015 và nếu không nhanh chóng gia hạn thì Ron Vlaar sẽ chia tay đội bóng này với mức giá miễn phí.

Phía Aston Villa không muốn chia tay Ron Vlaar nhưng những buổi gặp mặt để tìm một phương án để giữ chân trung vệ này đều không mang lại kết quả. Cực chẳng đã họ quyết định bán ngôi sao người Hà Lan cho đối tác nào đưa ra mức giá hợp lý nhất.

Mức giá mà Aston Villa muốn nhận được ở thương vụ này là 12 triệu bảng, cao gấp 3 lần đề nghị của Man Utd. Dù tài năng của Ron Vlaar là không phải bàn cãi nhưng mức giá này là quá cao cho một cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng.

Chắc chắn Quỷ đỏ và các đội bóng đang nhăm nhe muốn có Ron Vlaar không dại gì chi ra 12 triệu, họ sẵn sàng chờ đến mùa Hè năm sau để có trung vệ này với mức giá miễn phí.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aston Villa Ron Vlaar Man Utd Man Utd chiêu mộ Ron Vlaar Ron Vlaar có giá 12 triệu bảng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT