Quảng cáo

Raheem Sterling tỏa sáng, Liverpool dễ dàng đánh bại Tottenham

Chủ nhật, 31/08/2014 21:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù phải làm khách đến sân của một Tottenham đang có phong độ cao nhưng Liverpool đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0 và người chơi ấn tượng nhất bên phía đội khách là Raheem Sterling.

 

Tottenham 0-3 Liverpool,tường thuật Tottenham 0-3 Liverpool,Video Tottenham 0-3 Liverpool. Kết quả Tottenham 0-3 Liverpool,Kết quả tỷ số Tottenham 0-3 Liverpool,Tottenham đối đầu LiverpoolMario Balotelli có trận đấu đầu tiên trong màu áo Liverpool


Tottenham đang có phong độ khá ấn tượng thời gian qua, hai chiến thắng liên tiếp giúp Gà trống tự tin có kết quả thuận lợi dù phải tiếp đón một Liverpool hùng mạnh. Tuy nhiên, dù rất cố gắng nhưng Spurs vẫn không thể ngăn cản được sức mạnh đến từ The Kop.

 

Liverpool bước vào trận đấu rất tự tin và CĐV đội bóng này cũng chào đón sự ra mắt của tân binh Mario Balotelli. Dù đây là trận đầu tiên chân sút người Ý chơi cho Liverpool nhưng anh đã chơi xông xáo và phối hợp ý với người đá cặp Daniel Sturridge.

 

Ngay từ những phút đầu trận đấu, Liverpool đã có lợi thế rất lớn bằng bàn thắng mở tỷ số của Raheem Sterling. Sau pha bóng lộn xộn bên cánh phải, Henderson thoát xuống đón đường chuyền của Daniel Sturridge, rồi thực hiện đường căng ngang cho Raheem Sterling băng lên đệm bóng tung lưới thủ môn Hugo Lloris từ cự li gần.

 

Nhận bàn thua từ sớm buộc Tottenham phải tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ và tạo được nhiều tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên, sự vô duyên của các tiền đạo khiến họ bỏ lỡ cơ hội một cách vô cùng đáng tiếc. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-1 nghiêng về Liverpool.

 

Ngay đầu hiệp 2, Tottenham còn chịu thêm một bàn thua và người mắc lỗi là Eric Dier. Hậu vệ trẻ này kéo ngã Joe Allen trong vòng cấm, trọng  tài cho The Kop được hưởng 1 quả 11m. Trên chấm 11m, đội trưởng Steven Gerrard đánh bại thủ môn Hugo Lloris, nâng tỉ số lên 2-0 cho Liverpool.

 

Chưa dừng lại ở đó, đến lượt Andros Townsend mắc lỗi khi để Alberto Moreno cướp bóng ngay trong chân. Và sau cú nước rút thần tốc từ phần sân nhà vào thẳng vòng cấm Tottenham, Alberto Moreno tung cú dứt điểm chéo góc hạ thủ môn Hugo Lloris, ấn định chiến thắng chung cuộc 3-0 cho Liverpool.  Thắng trận này, Liverpool vươn lên vị trí thứ năm với sáu điểm, bằng điểm với Tottenham, Man City và kém hai đội dẫn đầu Chelsea, Swansea City ba điểm.  

 

Diễn biến trận đấu

 

Phút 90+3, trận đấu kết thúc với chiến thắng 3-0 thuộc về Liverpool.

 

THẺ VÀNG! Phút 89, hậu vệ Alberto Moreno (Liverpool) nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Andros Townsend.

 

THAY NGƯỜI! Phút 86, Liverpool thay người cuối cùng với hậu vệ Jose Enrique vào thế chỗ Raheem Sterling - cầu thủ đã mở tỉ số trận đấu.

 

THẺ VÀNG! Phút 74, tiền vệ Raheem Sterling (Liverpool) nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Younes Kaboul.

 

NGUY HIỂM! Phút 70, một cơ hội nữa đến với Liverpool sau pha phản công nhanh nơi trung lộ. Đáng tiếc ở tình huống cuối cùng, sau khi vượt qua được tất cả các hậu vệ Tottenham, Raheem Sterling lại dứt điểm quá nhẹ trong tư thế đối mặt với thủ môn Hugo Lloris từ cự li chừng 6m.

 

Phút 67, thêm một pha dứt điểm nữa được thực hiện về phía khung thành Tottenham, nhưng lần này pha dứt điểm từ góc hẹp của Daniel Sturridge đã không thắng được thủ môn Hugo Lloris. 

 

THAY NGƯỜI! Phút 61, Liverpool cũng thay hai người liên tiếp với Emre Can vào thay Joe Allen và Lazar Markovic vào thế chỗ Mario Balotelli.

 

VAAAÀOOOO...! 3-0 cho Liverpool. Phút 59, cướp bóng từ chân Townsend, Alberto Moreno dốc bóng tốc độ từ phần sân nhà vào thẳng vòng cấm Tottenham rồi thực hiện pha dứt điểm chéo góc hạ thủ môn Hugo Lloris, nâng tỉ số lên 3-0 cho Liveprool.

 

THAY NGƯỜI! Phút 57, Tottenham thay hai người liên tiếp với Andros Townsend vào thay Christian Eriksen, và Mousa Dembele vào thế chỗ Nabil Bentaleb.

 

Phút 55, Tottenham có pha lên bóng nguy hiểm bên cánh trái. Đáng tiếc ở tình huống cuối cùng, đường căng ngang của Erik Lamela lại bị trung vệ Lovren chặn đứng trước khi đến chân Nacer Chadli.

 

VAAAÀOOOO...! 2-0 cho Liverpool. Trên chấm penalty, đội trưởng Steven Gerrard tung cú sút chìm cực mạnh hạ thủ môn Hugo Lloris, nâng tỉ số lên 2-0 cho Liverpool.

 

PENALTY! Phút 48, trọng tài Phil Dowd cho Liverpool được hưởng quả 11m sau tình huống Eric Dier (Tottenham) kéo ngã với Joe Allen trong vòng cấm.

 

Hiệp 2 trận Tottenham - Liverpool đã bắt đầu.

 

Phút 45+1, trọng tài Phil Dowd nổi còi cho hiệp 1 trận Tottenham - Liverpool kết thúc. Hai đội rời sân nghỉ với tỉ số 1-0 nghiêng về phía Liverpool.

 

NGUY HIỂM! Phút 42, từ đường chuyền dài vượt tuyến của Younes Kaboul, hậu vệ Liverpool phá bóng hụt tạo cơ hội cho Nacer Chadli thoát xuống đối mặt với thủ môn. Đáng tiếc pha bắt vô-lê cực mạnh ngay trong vòng cấm của Nacer Chadli lại không thắng được phản xạ tuyệt vời của thủ môn Mignolet.

 

THẺ VÀNG! Phút 37, hậu vệ Javier Manquillo (Liverpool) nhận thẻ vàng sau pha vào bóng nguy hiểm từ phía sau đối với Danny Rose.

 

Phút 31, thêm một cơ hội nữa giành cho Mario Balotelli sau khi thủ môn Hugo Lloris (Tottenham) băng ra phá bóng vào ngay chân anh. Đáng tiếc pha dứt điểm vội vã về khung thành bỏ trống của Balotelli lại đưa bóng đi thiếu chính xác.

 

Phút 30, thêm một pha dứt điểm nữa được thực hiện về phía khung thành Tottenham. Nhưng lần pha pha dứt điểm kỹ thuật về góc xa của tiền đạo Daniel Sturridge lại hơi nhẹ nên không đánh bại được thủ môn Hugo Lloris.

 

THẺ VÀNG! Phút 27, tiền vệ Joe Allen (Liverpool) nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Erik Lamela.

 

Phút 25, chưa có thêm tình huống nguy hiểm nào được tạo ra. Trong những phút vừa qua, Tottenham nỗ lực đẩy cao đội hình dồn ép Liverpool, nhưng với pha lên bóng đơn giản từ hai cánh, các học trò HLV Mauricio Pochettino đã không vượt qua được hàng phòng ngự chắc chắn của Liverpool.

 

Phút 14, thêm một cơ hội nữa đến với Liverpool sau pha dàn xếp đá phạt bên cánh trái. Nhưng lần này pha đánh đầu từ góc hẹp của tân binh Mario Balotelli đã đưa bóng đi chệch cột dọc.

 

Phút 12, từ pha phản công nhanh nơi trung lộ, Daniel Sturridge thoát xuống tung cú dứt điểm từ cự li khoảng 20m đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

 

NGUY HIỂM! Phút 9, từ pha lên bóng nhanh ở trung lộ, Adebayor đã phá bẫy việt vị thành công để thoát xuống đối mặt với thủ môn Mignolet. Đáng tiếc ở tình huống cuối cùng, pha tâng bóng kỹ thuật của Adebayor lại đưa bóng đi vọt xà.

 

VAAAÀOOOO...! 1-0 cho Liverpool. Phút 8, từ pha lên bóng bên cánh phải, Henderson thoát xuống đón đường chuyền của Daniel Sturridge rồi thực hiện đường căng ngang cho Raheem Sterling đệm bóng tung lưới thủ môn Hugo Lloris từ cự li gần, mở tỉ số cho Liverpool.

 

NGUY HIỂM! Phút 3, từ pha lên bóng bên cánh trái, Daniel Sturridge thoát xuống tạt bóng cho Mario Balotelli bật cao đánh đầu từ cự li gần. May cho Tottenham bóng đã đi ngay vào vị trí thủ môn Hugo Lloris.

 

Trận đấu đã bắt đầu. Hiệp 1, Tottenham là đội giao bóng trước.

 

Đội hình xuất phát của hai đội:

 

Tottenham: Lloris, Dier, Kaboul, Vertonghen, Rose, Bentaleb, Capoue, Chadli, Eriksen, Lamela, Adebayor.

 

Liverpool: Mignolet, Manquillo, Moreno, Lovren, Sakho, Gerrard, Allen, Henderson, Sterling, Sturridge, Balotelli.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham 0-3 Liverpool tường thuật Tottenham 0-3 Liverpool Video Tottenham 0-3 Liverpool. Kết quả Tottenham 0-3 Liverpool Kết quả tỷ số Tottenham 0-3 Liverpool Tottenham đối đầu Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT