Quảng cáo

Arsenal đón nhận thất bại đau đớn trên TT chuyển nhượng

Thứ bảy, 30/08/2014 14:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Những tưởng thương vụ chuyển nhượng Adrien Rabiot đến Arsenal chỉ là vấn đề thời gian thì sự góp mặt của AS Roma khiến Pháo thủ đón nhận một thất bại đau đớn.

 

Adrien Rabiot, Adrien Rabiot không đến arsenal, Adrien Rabiot đến as roma, as roma chiêu mộ Adrien RabiotArsenal để Roma nẫng tay trên thường vụ Adrien Rabiot


Những ngày qua, báo chí Anh liên tục đăng tải thông tin về việc Arsenal đã gần như có được sự phục vụ của tiền vệ trẻ Adrien Rabiot bên phía PSG. Người đại diện cùng mẹ của cầu thủ này đã có mặt ở London để đàm phán những điều khoản cá nhân và đi đến những thống nhất cuối cùng.

 

Video bàn thắng: Arsenal 1-0 Besiktas (Play-off Cúp C1 2014/15)

 

Tuy nhiên, với sự keo kiệt như từ trước đến nay khiến Arsenal đón nhận thất bại một cách không thể đau đớn hơn. Cụ thể, lợi dụng cơ hội cuộc đàm phán của người đại diện Adrien Rabiot và Arsenal đứng trước nguy cơ đổ bể, phía AS Roma đã nhảy vào cuộc.

 

Với sự chịu chi của mình, AS Roma đã thuyết phục được Rabiot, song song với mức giá 15 triệu euro dành cho PSG. Đây được tờ L’Equipe ví như một sự ép phe kinh điển của đại diện Serie A.

 

Adrien Rabiot được xem là tài năng sáng giá nhất của bóng đá Pháp sản sinh ra trong thời gian qua. Sỡ hữu lối chơi bóng mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần kỹ thuật đã giúp Adrien Rabiot được HLV ĐT Pháp Didier Deschamps nhận định Rabiot có thể trở thành “Zinedine Zidane mới” của bóng đá Pháp.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adrien Rabiot Adrien Rabiot không đến arsenal Adrien Rabiot đến as roma as roma chiêu mộ Adrien Rabiot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT