Quảng cáo

Mourinho bị ‘đe dọa’ trước cuộc đối đầu với Everton

Thứ bảy, 30/08/2014 14:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cậu học trò cũ, Romelu Lukaku đã lên tiếng dọa nạt HLV Mourinho và khẳng định sẽ cùng Everton khiến Chelsea đón nhận thất bại đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh.

 

everton vs chelsea, đối đầu everton vs chelsea, trực tiếp everton vs chelsea, everton đối đầu chelsea, link xem trực tiếp everton vs chelseaLukaku thời còn thi đấu cho Chelsea

 

Chelsea của HLV Mourinho đang có được phong độ khá tốt thời gian qua, hai chiến thắng liên tiếp giúp đội bóng này có 6 điểm và đang nằm trong nhóm những đội bóng dẫn đầu Premier League. Ở vòng đấu thứ 3 này, The Blues sẽ có cuộc hành quân vô cùng khó khăn đến sân của Everton, một đội bóng thường thi đấu rất tốt trên sân nhà.

 

Video bóng đá: Tài năng của Romelu Lukaku

 

Đây được coi là một cuộc hội ngộ rất thú vị khi bộ đôi tiền đạo của Chelsea mùa giải trước là Romelu Lukaku cùng Samuel Eto’o sẽ gặp lại đội bóng cũ. Với quyết tâm muốn chứng tỏ cho HLV Mourinho thấy ông đã sai khi bán họ, bộ đôi này đang quyết tâm cùng Everton đánh bại Chelsea.

 

Phát biểu trước cuộc đối đầu này, Romelu Lukaku cho biết: “Thật khó nói lên cảm xúc lúc này. Tôi chỉ muốn ra sân và ghi bàn. Dù đó là Chelsea hay đội bóng nào khác, tôi cũng đều sẽ làm như thế. Tôi sẽ chứng minh cho HLV Mourinho thấy là tôi có tài năng và có thể thành công ở môi trường bóng đá đỉnh cao.”

 

Cùng quan điểm với Romelu Lukaku, Samuel Eto’o đặt quyết tâm ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Giữa chân sút người Cameroon và Mourinho cũng có những bất hòa. Sau một mùa giải chơi không tệ , Eto’o vẫn bị Mourinho đẩy ra đường không chút nương tay.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
everton vs chelsea đối đầu everton vs chelsea trực tiếp everton vs chelsea everton đối đầu chelsea link xem trực tiếp everton vs chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo