Quảng cáo

Quỷ đỏ nẫng tay trên Barca hậu vệ Nelson Semedo

Thứ ba, 20/06/2017 07:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quỷ đỏ nẫng tay trên Barca hậu vệ Nelson Semedo; Đại diện xác nhận Ibrahimovic có thể trở lại Serie A... là tin tức đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 20/6.

VIDEO: Nelson Semedo - Hậu vệ đầy tiềm năng của Benfica

Quỷ đỏ nẫng tay trên Barca hậu vệ Nelson Semedo

Tờ Ojogo của Bồ Đào Nha khẳng định Man Utd đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Semedo. Trước đó, Barcelona đàm phán rất thuận lợi với Benfica và có khả năng chốt thương vụ này với giá 30 triệu euro.

Thực tế mức giá Benfica mong đợi là 40 triệu euro. Man Utd sẽ đưa ra đề nghị đầu tiên là 35 triệu euro trước khi đánh giá tình hình. Đây cũng là con số mà Quỷ đỏ đạt được thỏa thuận với Benfica trong việc chiêu mộ Victor Lindelof.

Đại diện xác nhận Ibrahimovic có thể trở lại Serie A

Mino Raiola mới đây đã 'thả thính' với các đội bóng tại Italia, khi cho biết Zlatan Ibrahimovic đang cân nhắc trở lại Serie A thi đấu. Cụ thể chia sẻ trước truyền thông, tay cò nổi tiếng này đã cho biết: "Rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng và bày tỏ sự quan tâm đối với Ibra. Từ MLS của Mỹ cho tới Serie A của Italia, tất cả đều có thể xảy ra."

Theo truyền thông tại Italia cho biết, hiện có 3 đội bóng tại Serie A đang dành sự quan tâm rất lớn đối với tiền đạo người Thụy Điển là Milan, Inter và Napoli. Tuy nhiên trong số 3 cái tên này, Rainola cũng đã loại bớt đi một ứng viên: "Napoli? Tất cả mọi điều đều có thể xảy ra, nhưng tôi không cho rằng Napoli sẽ là đội bóng tiếp theo của anh ấy."

MU còn nguyên cơ hội mua Griezmann

Trả lời phỏng vấn trên Foot Mercato, cây bút Ivan Vargas tiết lộ Antoine Griezmann chỉ tạm thời ở lại sân Vicente Calderon nhằm giúp Atletico Madrid vượt qua khó khăn nhân sự do án cấm chuyển nhượng. Cả hai bên thống nhất, chân sút người Pháp sẽ được thoải mái ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa hè sang năm.

Griezmann tưởng như đã trở thành người của Manchester United trong hè này sau khi bày tỏ mong muốn được khoác áo Quỷ đỏ. Tuy nhiên, thương vụ rơi vào ngõ cụt sau Atletico kháng án bất thành án cấm chuyển nhượng, đồng thời Griezmann bất ngờ thay đổi quyết định, tuyên bố ở lại sân Vicente Calderon.

Tottenham chấp nhận để Dier ra đi

Theo tờ Metro, Tottenham sẵn sàng để Eric Dier đến Man Utd nếu nhận được 64 triệu đôla từ việc bán cầu thủ đa năng này. Dù mới gia hạn hồi đầu mùa trước, Dier được cho là muốn mức lương cao hơn con số 65.000 đôla mỗi tuần mà Tottenham trả cho anh. Bên cạnh Man Utd, Bayern Munich cũng theo dõi sát tuyển thủ người Anh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong chuyen nhuong mu chuyen nhuong 2017 chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT