Quảng cáo

Bóng đá TBN 19/6: Ronaldo ‘CẦU CỨU’ Mendes về M.U

Thứ hai, 19/06/2017 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ronaldo 'CẦU CỨU' Mendes về M.U; Barca kích hoạt điều khoản mua lại Deulofeu; Flo Perez lại làm “Vua” ở Bernabeu... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: Xem lại trận ra mắt của Ronaldo trong màu áo Man Utd

Ronaldo 'CẦU CỨU' Mendes về M.U

Theo tờ The Sun, Cristiano Ronaldo đã "cầu cứu" người đại diện của mình là Jorge Mendes vào thứ Sáu tuần trước sau khi bị cáo buộc gian lận thuế. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã thổ lộ với Mendes về đội bóng kế tiếp mà anh muốn khoác áo. Theo đó, Ronaldo muốn trở lại khoác áo Man Utd. Tuy nhiên Ronaldo cần phải giải quyết một vấn đề khác để quay lại đội bóng cũ, đó là hàn gắn mối quan hệ của anh với HLV người đồng hương, Jose Mourinho. Trong mùa giải cuối cùng của Mourinho ở Real Madrid, mối quan hệ của ông với Ronaldo đã đổ vỡ. Theo tờ The Sun, Mourinho sẵn sàng làm hòa với Ronaldo để đưa anh quay trở lại Man United.

Ronaldo muốn trở lại Man Utd

Barca kích hoạt điều khoản mua lại Deulofeu từ Everton

Gerard Deulofeu đã trải qua một nửa mùa giải hết sức đáng nhớ trong màu áo Milan. Chứng kiến sự trưởng thành của anh, tân HLV của Barcelona là ông Ernesto Valverde đã quyết định sẽ kích hoạt điều khoản mua lại đối với tài năng trẻ người Tây Ban Nha này. 10,5 triệu bảng là mức giá đã giao kèo trong hợp đồng đưa ra để đưa tài năng 23 tuổi này quay trở lại sân Camp Nou.

Flo Perez lại làm “Vua” ở Bernabeu

Hiện không có bất cứ ứng viên nào đứng ra tranh cử chức Chủ tịch Real Madrid nhiệm kỳ mới. Bởi vậy, cuộc đua lần này đối với Florentino Perez sẽ tiếp tục không có đối thủ, đồng nghĩa vị lãnh đạo này sẽ tiếp tục nắm quyền ở sân Bernabeu thêm ít nhất 4 năm nữa (tới năm 2021). Việc không có ứng viên tranh cử với Perez là điều dễ dự đoán bởi vị lãnh đạo này vừa có nhiệm kì rất thành công khi giúp Real Madrid giành 3 chức vô địch Champions League trong 4 năm liên tiếp.

Zidane thuyết phục Ronaldo ở lại Real

Marca đưa tin Zinedine Zidane đích thân gọi điện khuyên răn Ronaldo, ngay khi biết tin tiền đạo người Bồ Đào Nha đề đạt nguyện vọng muốn ra đi. Zidane đã hỏi lý do và phân tích tình hình cho Ronaldo. "Thông điệp Zidane gửi tới Ronaldo rất rõ ràng. Ông nói rằng đội hình của Real hiện tại có thể giành thêm nhiều danh hiệu và đội bóng cần những bàn thắng của Ronaldo cũng như tinh thần cầu thắng của anh", tờ báo có trụ sở ở Madrid đưa tin.

Getafe vào chung kết play-off La Liga

Getafe đã tiến gần thêm một bước đến ngày trở lại La Liga sau khi giành quyền vào chơi trận chung kết play-off nhờ chiến thắng 3-0 trước Huesca (chung cuộc 5-2). Đội còn lại được xác định sau trận Cadiz – Tenerife đêm nay.

Đàn em của Ronaldo bị đẩy khỏi Real

Không có đóng góp nhiều cho Real Madrid, hậu vệ Fabio Coentrao chuẩn bị rời Bernabeu. Trang Marca đưa tin hợp đồng giữa hậu vệ người Bồ Đào Nha và câu lạc bộ Sporting CP sẽ được hoàn tất trong vài giờ tới. Anh hy vọng tìm lại phong độ cao khi khoác áo đội bóng quê nhà. Coentrao sẽ trở lại Real Madrid hè 2018. Khi đó, anh còn 1 năm hợp đồng với “Los Blancos”.

Sevilla thừa nhận nguy cơ mất thủ thành số 1 vào tay Chelsea

CLB Sevilla đang lo sẽ mất thủ môn số 1 Sergio Rico về tay Chelsea nếu đội bóng Anh thực hiện điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 30 triệu euro. Sevilla tuyên bố không bán nhưng không thể ngăn cản nếu thủ thành 23 tuổi này muốn ra đi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp nhà Vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo