Quảng cáo

Điểm tin tối 19/6: Ngoại binh bức xúc, đáp trả bầu Đức

Thứ hai, 19/06/2017 17:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngoại binh bức xúc, đáp trả bầu Đức; Đội bóng của Công Vinh gặp khó trước SLNA ở trận lượt về Cúp QG; Sir Alex nói về M.U trước những trận đánh lớn... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Người đẹp khống chế dính bóng Ronaldinho cũng phải kinh ngạc

Ngoại binh bức xúc, đáp trả bầu Đức

Câu chuyện cầu thủ nhập tịch lên tuyển lại tiếp tục được hâm nóng sau những chỉ trích của Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Đoàn Nguyên Đức. Ông Đức cho rằng nhiều cầu thủ ngoại lên tuyển chỉ vì tiền, không vì tình yêu với màu áo Việt Nam. Những chỉ trích của ông Đức đã khiến nhiều cầu thủ nhập tịch tức giận. Chân sút số 1 lịch sử V.League Hoàng Vũ Samson lên tiếng: “Không phải tất cả cầu thủ ngoại quốc đều thi đấu vì tiền. Tôi cũng thế. Tôi đá bóng vì sự nghiệp và tương lai của chính mình. Nếu một cầu thủ ra sân với tâm thế ấy, anh ta sẽ làm tất cả cho đội bóng và đất nước mình. Cả thế giới đã nhập tịch cầu thủ nhưng người Việt Nam vẫn nghi ngờ chuyện này. Bóng đá sẽ không tiến lên được nếu họ vẫn giữ suy nghĩ ấy trong thế giới hiện đại ngày nay".

Samson không đồng tình với phát biểu cầu thủ nhập tịch muốn khoác áo ĐTVN vì tiền của bầu Đức

Chung suy nghĩ với Samson, cầu thủ nhập tịch Nguyễn Văn Bakel (Thanh Hóa) nhấn mạnh: “Tôi hiểu một số người không tin cầu thủ nhập tịch có thể chiến đấu vì niềm tự hào của Việt Nam. Tôi cũng đã nghe vài câu chuyện không tốt về cầu thủ nhập tịch khi lên tuyển. Họ ra sân, khoác áo Việt Nam nhưng họ không hát quốc ca Việt Nam. Chuyện đó thực sự rất tệ. Nhưng hoàn cảnh của tôi thì khác. Tôi có vợ là người Việt, con trai tôi, con gái tôi là người Việt. Nếu tôi có cơ hội khoác áo tuyển Việt Nam thì đó không phải là vì tiền. Đó là niềm vinh dự lớn nhất trong sự nghiệp bóng đá của tôi. Bởi Việt Nam là gia đình của tôi.Sẽ là vô cùng đặc biệt nếu tôi có thể khoác áo tuyển Việt Nam”.

Đội bóng của Công Vinh gặp khó trước SLNA ở trận lượt về Cúp QG

Trao đổi với Webthethao.vn, HLV Alain Fiard cho biết CLB TP.HCM đang gặp khó về lực lượng khi 2 tân binh là Đặng Văn Robert và Vũ Quang Nam đang bị đau. Cầu thủ Việt kiều bỏ ngỏ ra sân trước SLNA, còn Quang Nam bị đau cơ đùi nên sẽ ngồi ngoài. Nếu vắng cả 2 cầu thủ kể trên sẽ là "ca khó" cho TP.HCM trước SLNA, khi HLV Alain Fiard không có một chân sút trên hàng công. Trước đó, trận đấu vòng 1/8 Cúp quốc gia với S.Khánh Hòa BVN thì Đặng Văn Robert đã được HLV người Pháp đẩy lên đá tiền đạo trong bối cảnh chưa tìm được ngoại binh thay Dyachenko.

Sir Alex nói về M.U trước những trận đánh lớn

Trước khi bắt đầu mùa giải mới, Man United sẽ có cuộc chạm trán với những đối thủ sừng sỏ như Real Madrid, Man City, hay Barca trong những chuyến du đấu và tranh Siêu cúp châu Âu. “Điều tuyệt vời ở Man United là bạn phải chấp nhận thử thách khi đánh bại những đội bóng tốt nhất. Sự kỳ vọng luôn được đặt vào CLB và những trận đấu tại ICC đều là những trận đấu lớn”, Sir Alex chia sẻ. “Đấu trường này rất phù hợp với các cầu thủ trẻ trên con đường trở thành một cầu thủ của Man United. Càng gặp những thách thức lớn, họ sẽ có sự chuẩn bị tốt hơn khi đối mặt với Man City, Barca hay Real Madrid”.

Ronaldo: Truyền thông coi tôi như tội phạm

Nhà báo Paco Gonzalez người Tây Ban Nha tiết lộ Cristiano Ronaldo cảm thấy rất tức giận vì cách truyền thông đối xử với mình. "Ronaldo đã nói chuyện với HLV Zinedine Zidane về việc muốn rời Tây Ban Nha. Lý do vì truyền thông ở đây coi anh ấy như tội phạm. Ngoài ra, số 7 cũng không nhận được sự bảo vệ nào từ CLB", nhà báo Paco Gonzalez của kênh Cope cho biết. Và đó chưa phải tất cả.

David Silva lộ ý định giải nghệ tại Man City

Hiện tại, hợp đồng của Silva đến năm 2019 mới đáo hạn. Tiền vệ này cũng bày tỏ khao khát muốn được tiếp tục cống hiến cho Man City trong bài phỏng vấn mới nhất với tờ Daily Mail. Silva thổ lộ: "Tôi rất hạnh phúc tại City và tôi sẽ tiếp tục ở đây càng lâu càng tốt. Điều này dĩ nhiên phụ thuộc vào thể trạng của tôi, màn trình diễn trên sân và kể cả quyết định của ban lãnh đạo. Tôi muốn ở lại City đến khi kết thúc sự nghiệp nhưng NHA là một giải đấu khắc nghiệt. Nó đòi hỏi nhiều thể lực hơn cả La Liga. Do đó, việc thi đấu tại đây còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong da tin bong da tin tuc bong da diem tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT