Quảng cáo

Bayern Munich chiêu mộ đồng đội cũ của Xuân Trường

Thứ hai, 19/06/2017 17:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thần đồng của Incheon United, Jeong Woo-young đang trên đường đến với Bayern Munich sau khi thử việc thành công.

Theo thông tin từ tờ Naver của Hàn Quốc, tiền vệ 18 tuổi của Incheon United, Jeong Woo-young sẽ gia nhập Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng tới đây sau khi gây ấn tượng lớn trong quá trình thử việc.

Bayern Munich được cho là đã rất chú ý tới Jeong Woo-young sau khi anh thể hiện được tiềm năng xuất sắc trong quá trình thử việc 1 tuần ở CLB này. Mặc dù là một tiền vệ cánh nhưng Jeong Woo-young đã có khả năng săn bàn rất tốt. Ở 7 trận đấu tại giải bóng đá dành cho các cầu thủ trẻ, Jeong Woo-young đã ghi tới 7 bàn thắng.

Jeong Woo-young, Xuân Trường, Incheon United, Hàn Quốc, K-League Classic, Bayern Munich

Mặc dù chưa một lần ra sân ở K-League nhưng Jeong Woo-young là gương mặt quen thuộc của R-League Hàn Quốc từ năm ngoái. Anh là đồng đội của Xuân Trường trong nhiều trận đấu thuộc giai đoạn đầu tiên của mùa giải, khi mà cầu thủ của HAGL vẫn đang trong quá trình thích nghi.

Được biết, Bayern Munich sẽ trả cho Incheon United khoảng 700,000 euro phí đào tạo cho trường hợp của Jeong Woo-young. Họ cũng hứa hẹn mức lương 200,000 euro/năm cho cầu thủ trẻ người Hàn Quốc. Được biết Incheon từng gặp nhiều khó khăn về tài chính và rõ ràng thương vụ này sẽ giúp họ khá nhiều.

Vì Jeong Woo-young chưa đủ 18 tuổi (sinh vào 20/9) nên theo điều luật cấm mua bán cầu thủ dưới 18 của FIFA, Jeong Woo-young sẽ chỉ gia nhập đội bóng của Đức vào tháng Một năm 2018. Họ kỳ vọng Jeong Woo-young sẽ là ‘Son Heung-min mới’ của bóng đá Hàn Quốc.

Jeong Woo-young, Xuân Trường, Incheon United, Hàn Quốc, K-League Classic, Bayern Munich

Bayern Munich sở hữu sao trẻ Lyon

Mới đây, Eurosport đưa tin Bayern Munich đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ của Lyon, Corentin Tolisso. Theo đó, Hùm xám xứ Baravia đã đề nghị số tiền chuyển nhượng lên đến 40 triệu euro cho một cầu thủ mới 22 tuổi.

Theo các chuyên gia thì thương vụ này của HLV Carlo Ancelotti là nhằm thay thế Xabi Alonso đã không còn giữ được phong độ như thời còn đỉnh cao. Ngoài ra, việc chiêu mộ Tolisso giúp BLĐ Hùm xám chuẩn bị cho sự ra đi của tài năng trẻ Renato Sanches.

Với số tiền 40 triệu euro Corentin Tolisso trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 của Bayern Munich. Trước thương vụ này, Ông kẹ của bóng đá Đức đã chiêu mộ thành công Serge Gnabry (Weder Bremen), Niklas Sule và Sebastian Rudy (Hoffenheim).

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jeong Woo-young Xuân Trường Incheon United Hàn Quốc K-League Classic Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT