Quảng cáo

Bayern chính thức lên tiếng về thương vụ chiêu mộ CR7

Thứ ba, 20/06/2017 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bayern chính thức lên tiếng về thương vụ chiêu mộ CR7; Tương lai Antonio Conte đã được định đoạt.... là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý sáng ngày 20/6.

VIDEO: Xem lại trận ra mắt của Ronaldo trong màu áo Man Utd

Bayern chính thức lên tiếng về thương vụ chiêu mộ CR7

Gazetto dello Sport, tờ báo Italy mới đây đã đăng tải tông tin cho rằng Bayern đang rất quan tâm và muốn đưa Ronaldo về từ Real Madrid. Sau khi thông tin này được đưa ra, nhiều phương tiện truyền thông của Đức cũng đã đăng tải những thông tin về vấn đề này.

Đáp lại thông tin trên, trong thông báo mới nhất trên trang chủ, Bayern Munich đã lên tiếng cho biết đây chỉ là thông tin không đúng sự thật. Giám đốc điều hành của Bayern Munich Karl-Heinz Rummenigge cũng khẳng định: "Chúng tôi luôn phải đối mặt với những tin đồn trong suốt thời gian chuyển nhượng. Chúng tôi thường không bình luận về tin đồn. Nhưng trong trường hợp này, chúng tôi cần phải khẳng định rõ quan điểm của chúng tôi về Ronaldo: Tin đồn này hoàn toàn vô căn cứ.”

Tương lai Antonio Conte đã được định đoạt

Theo những thông tin từ Sky Sports News, Chelsea đã bước đầu thành công trong việc thuyết phục Antonio Conte gia hạn hợp đồng. Cụ thể cựu thuyền trưởng của Juve đã phần nào đồng ý với các điều khoản mới mà Chelsea đưa ra. Nếu đặt bút ký vào hợp đồng mới này, Conte sẽ nhận được mức lương lên tới 10 triệu euro/năm.

M.U sống lại hy vọng mua Griezmann

Trả lời phỏng vấn trên Foot Mercato, chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, Ivan Vargas tiết lộ, Antoine Griezmann ở lại Atletico mùa này nhưng trong HĐ vừa kí có điều khoản cho phép tiền đạo người Pháp ra đi vào hè 2018. Nếu muốn chiêu mộ Antoine Griezmann, Man United có thể trở lại thương vụ này vào mùa hè tới.

AC Milan mất 100 triệu euro vì Donnarumma và Mino Raiola

CEO của AC Milan, Marco Fassone tuyên bố thủ môn trẻ Gianluigi Donnarumma và người đại diện của mình, Mino Raiola đã khiến đội bóng chủ sân San Siro thiệt hại 100 triệu euro vì quyết định không gia hạn hợp đồng.

48 giờ tới, Liverpool nổ 'bom tấn' 45 triệu euro

Cụ thể, các trang tin uy tín như Sky Sports và Il Tempo đồng loạt đưa tin, Liverpool đã chốt mức giá 45 triệu euro hỏi mua Mohamed Salah của AS Roma và thương vụ này sẽ sớm được công bố trong vòng 48 giờ tới.

Dani Alves lên tiếng về tin đồn sang Man City

Trên mạng xã hội hôm qua, Alves đã chính thức lên tiếng về những tin đồn ra đi suốt thời gian qua. Hậu vệ này viết: "Đừng lan truyền những tin tức vớ vẩn nữa. Higuain đã gửi cho tôi một đoạn video trên sóng truyền hình. Đừng khiến cho công việc của cánh báo chí trở nên xấu đi nữa, làm ơn."

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong chuyen nhuong 2017 tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong mu chuyen nhuong real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT