Lộ ngày thư hùng võ VN: Karate đả Vịnh Xuân Quyền

Thứ ba, 20/06/2017 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lộ ngày thư hùng võ VN: Karate đả Vịnh Xuân Quyền; Flores: Diễn viên còn làm tốt hơn chiêu trò của Huỳnh Tuấn Kiệt.... là tin tức thể thao đáng chú ý sáng ngày 20/6.

Lộ ngày thư hùng võ VN: Karate đả Vịnh Xuân Quyền

Trong chia sẻ mới nhất trên Facebook cá nhân, võ sư Karate Đoàn Bảo Châu đã trả lời toàn bộ những thắc mắc của độc giả, bên cạnh đó ông tiết lộ thời điểm diễn ra trận đấu là vào ngày 20/7 tại Hà Nội. Được biết đây là trận đấu mang tính chất cá nhân, vì vậy không cần sự cho phép của các cơ quan quản lý.

Ông Đoàn Bảo Châu cũng hứa rằng sẽ phát livestream tường thuật trực tiếp trận đấu trên trang mạng xã hội, nếu như được sự đồng ý của đối thủ Canada - Pierre Francois Flores. Bởi võ sư Việt Nam là người thách đấu nên sẽ chấp nhận hết mọi điều kiện hợp lý từ đối thủ. Như vậy trận "thư hùng võ thuật Việt Nam" giữa Karate và Vịnh Xuân Nam Anh có nguồn gốc từ Việt Nam sẽ diễn ra trong khoảng hơn 1 tháng nữa. Đây là sự kiện hiếm có với làng võ Việt Nam, chắc chắn nó sẽ được sự quan tâm của nhiều người yêu võ thuật.

Flores: Diễn viên còn làm tốt hơn chiêu trò của Huỳnh Tuấn Kiệt

Môn đồ Vịnh Xuân Pierre Francois Flores tiếp tục đánh giá thấp kung-fu của Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt phái Nam Huỳnh Đạo. Võ sư Pierre Francois nói: "Những gì ông ta (Huỳnh Tuấn Kiệt) trình diễn trong những video clip "truyền điện" toàn được sắp xếp và dàn dựng sẵn.

Thậm chí, kung-fu của ông ta cũng chẳng có gì ấn tượng, bởi lẽ những kỹ thuật ấy đều được dàn dựng, lặp đi lặp lại và nhận được sự hợp tác diễn xuất từ các học trò. Những ai tham gia làm phim có lẽ sẽ làm tốt hơn, và thậm chí nếu là những diễn viên thì họ hẳn sẽ diễn xuất chân thật và sinh động hơn".

San bằng kỷ lục của Rory McIlroy, Koepka vô địch US Open

Không được đán h giá cao trước khi US Open 2017 khởi tranh nhưng nhờ màn trình diễn rất ổn định, Brooks Koepka đã xuất sắc lần đầu đăng quang một giải Major.

Bước vào vòng 4 với thành tích -11 gậy, nhiều hơn golfer dẫn đầu Brian Harman 1 gậy,  Brooks Koepka đặt quyết tâm rất cao chinh phục giải Major đầu tiên trong sự nghiệp. Koepka khởi đầu rất tốt với liên tiếp hai điểm birdie ở hố 1, 2 và 8. Dù dính một bogey ở hố 10, golf thủ đến từ Florida vẫn xuất sắc có thêm 3 birdie nữa ở hố 14-16. Những cú đánh an toàn ở hố 17 và 18 giúp ngôi sao sinh năm 1990 giữ vững ngôi đầu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
the thao tin hot the thao tin tuc the thao diem tin the thao tin the thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT