Quảng cáo

Tin HOT 20/6: Công Vinh ký hợp đồng với tiền đạo đắt giá

Thứ ba, 20/06/2017 05:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Vinh ký hợp đồng với tiền đạo đắt giá; Đức thắng sát nút Australia sau cuộc rượt đuổi tỷ số... là tin tức bóng đá đáng chú ý sáng ngày 20/6.

VIDEO: Những kỹ năng ấn tượng của Dominique Da Sylva

Công Vinh ký hợp đồng với tiền đạo đắt giá

Chủ tịch Lê Công Vinh cho biết CLB TP.HCM đã ký hợp đồng thời hạn nửa năm với tiền đạo Dominique Da Sylva vào chiều 19/6. Chân sút Da Sylva sinh năm 1989 và có một bản lý lịch khá hoành tráng khi từng thi đấu cho đội bóng hàng đầu giải Ai Cập là CLB Al Ahly. Theo đó, Da Sylva đã 2 lần vô địch Premier League (Ai Cập), 1 lần vô địch Cúp quốc gia. Ngoài ra, Da Sylva đã vô địch Cúp quốc gia cùng CS Sfaxien ở Tunisia.

Đáng nói nhất là chân sút có 2 quốc tịch Mauritania và Senegal từng tham dự FIFA Club World Cup năm 2012 cùng CLB Al Ahly. Tuy nhiên, đại diện đến từ Ai Cập đã thất bại 0-1 trước Corinthians nên không có cơ hội tranh ngôi vô địch với Chelsea. Theo Transfermarkt, Da Sylva từng được định giá 600.000 euro (hơn 15 tỷ đồng) vào năm 2011, thời điểm chuyển sang thi đấu cho CLB Al Ahly. Hiện tại, chân sút này được định giá 350.000 euro.

Đức thắng sát nút Australia sau cuộc rượt đuổi tỷ số

Được đánh giá cao hơn, không ngạc nhiên khi Đức là đội nắm thế chủ động và tung ra nhiều cơ hội ăn bàn. Thậm chí, Lars Stindl còn sớm đưa "cỗ xe tăng" vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 5. Phút 41, đội bóng "xứ sở chuột túi" tổ chức phản công và có bàn gỡ hòa. Cầu thủ ghi tên mình lên bảng tỉ số là Tom Rogić.

Niềm vui ngắn chẳng tày gang, chỉ 4 phút sau, những nỗ lực của thầy trò Ange Postecoglou đã "đổ sông đổ biển" khi hậu vệ Luongo phạm lỗi với Goretzka trong vòng cấm địa. Trên chấm 11m, Draxler dễ dàng đánh bại thủ thành Ryan, nâng tỉ số lên 2-1. Bước sang hiệp 2, với tinh thần không còn gì để mất, Australia dồn lên mạnh mẽ, tạo ra thế trận đôi công hấp dẫn với Đức. Kết quả, mỗi đội đều có thêm một bàn thắng, qua đó ấn định tỉ số 3-2 chung cuộc.

M.U đại chiến Bayern vì thần đồng 14 tuổi

Theo tiết lộ của truyền thông Anh, giám đốc học viện bóng đá trẻ M.U, Nicky Butt đang có mặt tại Sheffield (Anh) để theo dõi các trận đấu tại giải trẻ quốc tế dành cho lứa tuổi U14.

Mục đích viếng thăm của Butt là để theo dõi màn trình diễn của Karamoko Dembele, thần đồng mới nổi của bóng đá Anh. Cầu thủ 14 tuổi thuộc biên chế CLB Celtic có thể khoác áo cả ĐT Anh và Scotland, nhưng trong hai mùa giải trẻ có tên Marc Overmars Tournament gần đây đều chọn khoác áo ĐT Anh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin hot bong da tin bong da tin tuc bong da tin bong da hot nhat tin tuc the thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT