Quảng cáo

Quốc Vượng gửi lời động viên đến U19 Việt Nam

Thứ tư, 08/01/2014 22:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngay sau thất bại của U19 Việt Nam, cựu tuyển thủ Lê Quốc Vượng đã gửi những lời động viên tinh thần và hy vọng các em sẽ nhanh chóng vượt qua cú sốc này.

 

quoc vuong, quoc vuong dong vien u19 viet nam, quoc vuong chia buon u19 viet nam, cup tu hung, cup tu hung 2014, u19 viet nam, u19 nhat ban, u19 viet nam thua u19 nhat banQuốc Vượng gửi lời động viên đến U19 Việt Nam

 

Được đặt rất nhiều kỳ vọng trước trận đấu nhưng với trình độ kém hơn đối thủ, U19 Việt Nam đã để cho U19 Nhật Bản đánh bại với tỷ số 0-7. Cũng phải thừa nhận một điều rằng chính bàn thua từ khá sớm đã khiến tâm lý thi đấu của đội chủ nhà đã bị ảnh hưởng đáng kể.

 

Dù đón nhận một thất bại nặng nề nhưng trong thâm tâm các CĐV thì thất bại này đến rất đúng thời điểm và nó cần thiết cho các cầu thủ U19 Việt Nam. Hàng ngàn lời chia sẻ động viên đã gửi đến các cầu thủ, trong số đó có tên cựu tuyển thủ Lê Quốc Vượng.

 

Chia sẻ trên trang cá nhân, Quốc Vượng cho biết: “Đã rất lâu rồi tôi mới xem hết một trận của bóng đá Việt Nam, cảm ơn các em vì 2 trận đấu vừa qua. Xin người hâm mộ đừng buồn mà hãy vui lên vì chúng ta đã thua. Có ai thắng trận mà rút ra được bài học đâu, hãy nhìn ra cái được của U19 Việt Nam mà hy vọng. Cá nhân tôi rất vui vì tâm huyết của chú Ba (bầu Đức - PV) đã mang lại kết quả. Tôi tin lứa cầu thủ này nếu được ở cùng nhau 2 năm nữa thôi chúng ta sẽ không nghĩ đến Đông Nam Á nữa.”

 

Với một cầu thủ có nhiều thăng trầm trong sự nghiệp bóng đá như Quốc Vượng thì lời động viên này vô cùng ý nghĩa, nó sẽ giúp các cầu thủ U19 Việt Nam nhanh chóng hiểu được giá trị để vượt qua nỗi buồn sau thất bại và hướng đến những giải đấu trước mắt.

 

 

Video: U19 Việt Nam 0-7 U19 Nhật Bản

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quoc vuong quoc vuong dong vien u19 viet nam quoc vuong chia buon u19 viet nam cup tu hung cup tu hung 2014 u19 viet nam u19 nhat ban u19 viet nam thua u19 nhat ban
Xem thêm
TIN NỔI BẬT