Quảng cáo

HLV U19 Việt Nam nói gì sau thất bại của trước Nhật Bản?

Thứ tư, 08/01/2014 20:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Guillaume đã rất thất vọng với kết quả của trận thua trước U19 Nhật Bản và gửi lời xin lỗi chân thành tới người hâm mộ Việt Nam.

 

u19 viet nam, u19 viet nam 0-7 nhat ban, u19 thua tham nhat ban, HLV Guillaume that vong, u19 nhat ban thang u19 viet nam, cu tu hung, cup tu hung 2014U19 Việt Nam nhận thất bại trước U19 Nhật Bản


Được đặt rất nhiều kỳ vọng trước trận đấu nhưng với trình độ kém hơn đối thủ, U19 Việt Nam đã để cho U19 Nhật Bản đánh bại với tỷ số 0-7. Cũng phải thừa nhận một điều rằng chính bàn thua từ khá sớm đã khiến tâm lý thi đấu của đội chủ nhà đã bị ảnh hưởng đáng kể.

 

Chỉ ngay sau bàn thua không lâu, U19 Việt Nam tiếp tục nhận thêm 1 gáo nước lạnh khi Genta có pha đi bóng từ bên cánh trái xâm nhập vòng cấm trước khi căng ngoang loại bỏ toàn bộ hàng thủ và thủ môn U19 Việt Nam để Takumi dễ dàng đệm bóng vào lưới trống, nhân đôi cách biệt cho U19 Nhật Bản.

 

Thế trận lấn lướt vẫn được U19 Nhật Bản duy trì và liên tiếp có 5 bàn thắng để khép lại chiến thắng đậm đà 7-0. Dù vẫn động viên tinh thần các học trò nhưng HLV Guillaume cũng không giấu nổi sự thất vọng. Phát biểu sau trận đấu, HLV Guillaume thẳng thắn thừa nhận thất bại và gửi lời xin lỗi đến tất cả CĐV bóng đá Việt Nam vì kết quả này.

 

Ông Guillaume cho biết: “Tôi thành thật xin lỗi người hâm mộ và cảm thấy rất xấu hổ với kết quả ngày hôm nay. Nhật Bản là đội bóng rất chất lượng, có thể nói là chất lượng nhất ở giải đấu này. Chúng tôi thảm bại một phần vì những bàn thua đến quá sớm. Những cầu thủ của tôi chưa được chuẩn bị để đối phó với trường hợp khó khăn như thế này, một số cầu thủ trong đội còn rất yếu tâm lý.

 

Về mặt thế trận, thật sự tôi đã sai lầm khi để lộ quá nhiều lỗ hổng giữa hàng tiền vệ và hậu vệ, tạo cơ hội cho các cầu thủ mang áo số 13 và 20 của U19 Nhật Bản liên tục khuấy đảo. Chúng tôi đã cố sửa sai sau đó nhưng Tuấn Anh và Xuân Trường đã không làm tốt công việc của mình. Sau trận đấu này, chúng tôi rút ra được rất nhiều bài học.

 

Không dừng lại ở đó, ông Guillaume cũng khẳng định thất bại trước Nhật Bản sẽ là bài học vô cùng hữu ích cho toàn bộ cầu thủ U19 Việt Nam và qua đó cố gắng hơn nữa cho trận đấu với U19 Tottenham cũng như chặng đường tiếp theo.

 

Video bàn thắng trận U19 Việt Nam - U19 Nhật Bản

 

 

Video bàn thắng: U19 Việt Nam 0-4 U19 Nhật Bản (Hiệp 1 - Cup tứ hùng)

 

Video bàn thắng: U19 Việt Nam 0-3 U19 Nhật Bản (Hiệp 2 - Cup tứ hùng)

 

Chung cuộc: U19 Việt Nam 0-7 U19 Nhật Bản 


Ghi bàn: Takumi (1, 5), Takahiro (17) Genta (20), Reo (75), Ryosuke (86), Shuto (90+1)


Đội hình ra sân:


U19 Việt Nam: Văn Trường; Hồng Duy, Văn Thiết, Đông Triều, Văn Sơn; Tuấn Anh, Xuân Trường, Thanh Tùng; Đức Huy, Công Phượng, Văn Toàn.


U19 Nhật Bản: Taguchi Junto; Hirose Rikuto, Miura Genta, Uchiyama Yuki, Uchida Yuto, Mochizuki Reo, Oyama  Keisuke, Minamino Takumi, Sekine Takahiro, Ogawa Naoki, Marooka Yusuke.


Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 viet nam u19 viet nam 0-7 nhat ban u19 thua tham nhat ban HLV Guillaume that vong u19 nhat ban thang u19 viet nam cu tu hung cup tu hung 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT