Quảng cáo

Premier League 2014-2015: Hấp dẫn nhất trong lịch sử?

Thứ hai, 11/08/2014 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việc Man Utd, Chelsea, Liverpool, Arsenal… tung tiền chiêu mộ khá nhiều tân binh chất lượng khiến cho mùa giải 2014-2015 tại Premier League được dự báo sẽ vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

 

Premier League, khai mạc Premier League, trực tiếp Premier League, lịch thi đấu Premier League, xem trực tiếp Premier League, trực tiếp ngoại hạng Anh, link xem trực tiếp ngoại hạng AnhMU và Man City sẽ là hai ứng cử viên tiềm năng cho chức vô địch


Premier League trải qua một kỳ chuyển nhượng Hè 2014 rất nhiều biến động. Dù phải khoảng 20 ngày nữa TTCN mới chính thức đóng cửa nhưng những đội bóng có tiềm lực tốt của xứ Sương mù đã tạo ra những bản hợp đồng bom tấn và đặt kỳ vọng rất lớn.

 

Đầu tiên phải kể đến Man Utd, kể từ khi HLV Van Gaal đến sự biến chuyển theo chiều hướng tích cực đã đến. Không còn một Man Utd thiếu bản sắc dưới thời cựu thuyền trưởng David Moyes. Sức chiến đấu cùng quyết tâm tìm lại sức mạnh xưa đã khiến Man Utd được kỳ vọng rất lớn.

 

Không tung nhiều tiền như Man Utd nhưng với đội hình quá nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới, Man City được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch mùa giải năm nay. Trong tay HLV Manuel Pellegrini đang sở hữu một đội hình đồng đều đủ sức chinh chiến trên nhiều mặt trận.

 

Chelsea của Mourinho cũng đang rất đáng được kỳ vọng. Sau khi bỏ ra 35 triệu bảng để chiêu mộ Diego Costa, hàng công không còn là điều quá lo lắng với HLV Mourinho. Chu kỳ thành công ở mùa giải thứ 2 cũng khiến Mourinho được NHM đánh giá và chờ đợi rất nhiều.

 

Không chịu kém cạnh những đội bóng kể trên, Arsenal và Liverpool chứng minh rằng họ bước vào mùa giải 2014-2015 với mục tiêu có cúp vô địch. Pháo thủ đã qua thời chi tiêu tằm tiện và họ đang có đội hình rất đồng đều. Liverpool bán Suarez nhưng kịp chiêu mộ tới 7 tân binh.

 

Các đội bóng lớn chạy đua ‘vũ trang’ nhưng những Tottenham hay Everton vẫn luôn sẵn sàng tạo ra sự bất ngờ. Dưới sự dẫn dắt của HLV Mauricio Pochettino được kỳ vọng sẽ là một ngựa ô của giải đấu này. Cuối tuần này (16/8) Premier League 2014-2015 sẽ chính thức khởi tranh và NHM đang nóng lòng chờ đợi màn thể hiện của những đội bóng là và dự đoàn đây sẽ là một mùa giải hấp dẫn nhất trong lịch sử.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Premier League khai mạc Premier League trực tiếp Premier League lịch thi đấu Premier League xem trực tiếp Premier League trực tiếp ngoại hạng Anh link xem trực tiếp ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT