Quảng cáo

Chi hơn 60 triệu euro, Di Maria gần Old Trafford hơn bao giờ hết

Thứ hai, 11/08/2014 14:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thông tin từ Daily Star, Di Maria đã ở rất gần Old Trafford sau khi Man Utd đưa ra đề nghị 62,5 triệu euro cho tiền vệ của Real Madrid.

 

Di Maria, Di Maria đếnman utd, man utd quyết có  Di Maria, Di Maria  sẽ là người man utd,Di Maria thích man utd hơn psg, tin chuyển nhượng man utd, tin chuyển nhượng hè 2014 Di Maria gần Old Trafford hơn bao giờ hết

 

Sau khi PSG chính thức tuyên bố dừng mọi đàm phán về thương vụ Di Maria, Man Utd đã trở thành ứng viên lớn nhất có được chữ ký của tiền vệ chạy cánh người Argentina. Không muốn bỏ lỡ cơ hội thêm một lần nào nữa, HLV Van Gaal đã yêu cầu BLĐ Man Utd đưa ngay tiền vệ người Argentina về Old Trafford nhanh nhất có thể.

 

Đứng trước hoàn cảnh này, đội ngũ lãnh đạo Quỷ đỏ đã duyệt chi 62,5 triệu euro cho tiền vệ của Real Madrid. Được biết, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã gật đầu trước lời đề nghị này và tất cả chỉ còn chờ Di Maria cùng Man Utd thống nhất các điều khoản cá nhân.

 

Sau khi thuyết phục được phía Real Madrid, Man Utd sẽ có buổi làm việc chính thức với Di Maria cùng người đại diện của anh. Được biết, Quỷ đỏ sẵ sàng cung cấp cho tiền vệ chạy cánh này mức lương 120.000 bảng/ tuần cùng một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

 

Rất có thể với mức chế độ đãi ngộ khá hẫn dẫn này, Man Utd sẽ thuyết phục được Di Maria đồng ý đến Old Trafford. Nên nhớ, dù đã đóng góp rất lớn vào thành tích vô địch cúp nhà vua cũng như Champions League của Real Madrid ở mùa giải vừa qua nhưng những gì Di Maria nhận được cũng chỉ 70.000 bảng/tuần.

 

Nếu chiêu mộ thành công Di Maria thì Man Utd sẽ có sự bổ sung vô cùng chất lượng. Kể từ ngày Ronaldo ra đi, Man Utd chưa có một cầu thủ đẳng cấp thế giới nào. Những Nani, Young, Valencia đều mang lại sự thất vọng lớn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Maria Di Maria đếnman utd man utd quyết có Di Maria Di Maria sẽ là người man utd Di Maria thích man utd hơn psg tin chuyển nhượng man utd tin chuyển nhượng hè 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT