Quảng cáo

Podolski đứng trước nguy cơ ‘bật bãi’ khỏi Arsenal

Thứ hai, 11/08/2014 11:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Để cân bằng tài chính sau một kỳ chuyển nhượng khá bận rộn, HLV Arsene Wenger đang có ý định sẽ bán tiền đạo Lukas Podolski cho đội bóng Thổ Nhĩ Kì Galatasaray.

 

Lukas Podolski, Lukas Podolski , Lukas Podolski  chia tay arsenal, arsenal bán Lukas Podolski , Lukas Podolski roi arsenal, tin chuyển nhượng arsenalPodolski đứng trước nguy cơ ‘bật bãi’ khỏi Arsenal


Theo thông tin từ Daily Mail thì Arsenal và Galatasaray đang có những cuộc đàm phán nhằm dứt điểm thương vụ chiêu mộ Lukas Podolski ngay trong vài ngày tới. Việc HLV Arsene Wenger đang muốn bán tiền đạo người Đức là điều không khiến nhiều người bất ngờ.

 

Cụ thể, sau khi chi ra hơn 60 triệu bảng để chiêu bộ 4 tân binh là Alexis Sanchez, Mathieu Debuchy, David Ospina và tài năng trẻ Calum Chambers khiến đội hình của Arsenal đang có quá nhiều cầu thủ. Để cân bằng tài chính cũng như giảm số lượng cầu thủ, Giáo sư sẽ phải bán đi những cầu thủ không còn đóng góp cho đội.

 

Không chỉ có vậy, mức lương mà Lukas Podolski đang nhận cũng là rào cản lớn cho tương lai của cầu thủ này. Hiện tại tiền đạo người Đức đang nhận 100.000 bảng/tuần, quá nhiều so với những đóng góp của anh, nên HLV Wenger sẵn sàng lắng nghe bất kỳ lời đề nghị nào dành cho Lukas Podolski.

 

Vị trí tiền đạo cánh của Lukas Podolski đang có khá nhiều cầu thủ có thể đảm đương được nên Arsenal sẽ không quá lo lắng nếu để ngôi sao người Đức. Một mức giá hợp lý sẽ làm hài lòng cả đôi bên.

 

Nếu Lukas Podolski chia tay Arsenal thì đây là một mùa giải đầy biến động của Pháo thủ, trước đó họ đã chia tay Lukasz Fabianski, Bacary Sagna, Chuks Aneke (CNTD), Nicklas Bendtner và Chu Young Park (thanh lý hợp đồng), Wellington Silva và Carl Jenkinson (cho mượn), Thomas Eisfeld, Vermaelen.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukas Podolski Lukas Podolski Lukas Podolski chia tay arsenal arsenal bán Lukas Podolski Lukas Podolski roi arsenal tin chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT