Quảng cáo

Petr Cech quyết rời Chelsea ngay kỳ CN mùa Hè

Thứ ba, 09/06/2015 22:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Kể từ khi Thibaut Courtois trở về Chelsea vào mùa hè năm ngoái, Cech đã bị mất đi vị trí chính thức nơi khung gỗ của The Blues.

Petr Cech, Man Utd, Arsenal, Ngoại hạng Anh, Tin chuyển nhượng, Petr Cech đến Man Utd, Petr Cech rời chelseaPetr Cech quyết rời Chelsea ngay kỳ CN mùa Hè

Luôn được xem là cái tên không thể thay thế nơi khung gỗ Chelsea trong 10 mùa giải trước nhưng kể từ khi Thibaut Courtois trở lại sân Stamford Bridge hồi mùa hè vừa qua, Cech đã đánh mất chỗ đứng trong đội hình xuất phát của The Blues. Mùa giải này, người gác đền 32 tuổi mới có vỏn vẹn 14 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Quá chán nản vì thường xuyên phải làm “kẻ đóng thế” cho Courtois, Cech đã quyết định sẽ “dứt tình” với Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Cech chia sẻ: “Tôi không biết ý tưởng của Ban lãnh đạo Chelsea về cách sử dụng tôi và Thibaut. Có vẻ như chúng tôi là một bộ đôi tốt trong mắt mọi người. Thế nhưng, điều đó chỉ có thể tái diễn trong một mùa giải duy nhất. Tôi không muốn điều tương tự tiếp tục xảy ra.

Cuối mùa giải này, tôi sẽ có cuộc trò chuyện với Ban lãnh đạo Chelsea và HLV Jose Mourinho. Nếu không thay đổi được tình hình, tôi đành phải quyết định ra đi để thường xuyên có cơ hội thi đấu”.

Hiện tại, cả Man Utd lẫn Arsenal đang rất khát khao có được sự phục vụ của Cech. Trong khi đó, thủ thành người Cộng hòa Séc lại ngỏ ý muốn được chơi bóng tại Anh. Vì vậy, nhiều khả năng anh sẽ gia nhập 1 trong 2 “ông lớn” kể trên trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Petr Cech Man Utd Arsenal Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng Petr Cech đến Man Utd Petr Cech rời chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT