Quảng cáo

Palermo ra gia bán ‘Aguero mới’ cho Arsenal và MU

Thứ bảy, 28/03/2015 10:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chủ tịch Maurizio Zamparini của Palermo khẳng định, nếu đội bóng nào muốn có sự phục vụ của tiền đạo trẻ Paulo Dybala phải chi đủ 40 triệu euro.

Tin chuyển nhượng,chuyển nhượng,Tin chuyển nhượng mùa Hè,Tin chuyển nhượng mùa Hè 2015,tin chuyển nhượng arsenal,tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, Paulo Dybala, Paulo Dybala đến Arsenal, Paulo Dybala đến Man UtdPaulo Dybala là mục tiêu theo đuổi của Arsenal và MU

Được mệnh danh là một trong những chân sút nguy hiểm nhất Seria A, Paulo Dybala đã đóng góp 12 bàn thắng sau 23 trận trong màu áo Palermo.

Không những thế, tài năng trẻ 21 tuổi này sở hữu kĩ thuật, tốc độ, khả năng săn bàn tuyệt vời.  Chỉ cần có khoảng trống, sao trẻ người Argentina có thể ghi bàn hay tung ra những pha kiến tạo tuyệt vời cho đồng đội lập công.

Hợp đồng của Dybala với Palermo sẽ hết hạn vào tháng Sáu năm 2016 và các ông lớn Châu Âu như Man Utd, Chelsea và Arsenal đang ráo riết trong cuộc đua tranh giành chữ kí tiền đạo số một thế giới được mệnh danh là ‘Aguero mới’ này.

Video clip skill của Paulo Dybala, mục tiêu của Arsenal và M.U

Theo tiết lộ từ Metro, Chủ tịch Maurizio Zamparini của Palermo khẳng định, nếu đội bóng nào muốn có sự phục vụ của tiền đạo trẻ Paulo Dybala phải chi đủ 40 triệu euro. Rõ ràng đây là mức giá phù hợp cho tài năng của ‘Aguero mới’.

Theo đánh giá của giới chuyên môn thì Arsenal đang có những lợi thế nhất định so với các đối thủ khác. Thời gian qua HLV Wenger đã nhắm Edinson Cavani, thế nhưng PSG chỉ sẵn sàng để tiền đạo người Uruguay này ra đi nếu nhận đủ 60 triệu bảng.

Một số phương án khác thì lại có vấn đề về thị thực hoặc sức khỏe, chỉ có Paulo Dybala đạt yêu cầu. Thực tế trong suốt mấy tháng qua, “Giáo sư” luôn cắt cử người theo sát tiền đạo trẻ người Argentina này. Từ đầu năm tới nay, chứng kiến Dybala tỏa sáng trong màu áo Palermo, ông đã quyết định sẽ mang bằng được anh về Emirates.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa Hè Tin chuyển nhượng mùa Hè 2015 tin chuyển nhượng arsenal tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Paulo Dybala Paulo Dybala đến Arsenal Paulo Dybala đến Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT