Quảng cáo

Luiz Adriano ‘bật đèn xanh’ cho Arsenal

Thứ năm, 26/03/2015 16:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin của báo chí Anh, tiền đạo Luiz Adriano đã bóng gió về việc sẽ chia tay Shakhtar Donetsk vào cuối mùa và điểm đến ưu thích là Arsenal.

Luiz Adriano, arsenal, Luiz Adriano muốn đến arsenal, Luiz Adriano sẽ đến arsneal, Luiz Adriano gia nhập arsenal, tin chuyển nhượngLuiz Adriano khẳng định chỉ muốn đến Arsenal

Mùa hè vừa qua, Arsenal đã gây bất ngờ trên TTCN khi bỏ ra 20 triệu Euro chiêu mộ tiền đạo Welbeck của Man Utd. Tuy nhiên sau nửa đầu mùa giải, chân sút người Anh không thể hiện được gì nhiều.

Dù đội chủ sân Emirates vừa đón chào sự trở lại của tiền đạo Oliver Giroud nhưng điều đó vẫn làm HLV Wenger chưa thể yên tâm, nhất là khi tiền vệ Mesut Ozil liên tục dính chấn thương. Vì vậy đội bóng thành London vẫn sẽ tiếp tục bổ sung hàng công trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

VIDEO: Luiz Adriano đi vào lịch sử Champions League

Theo thông tin từ báo chí Anh, Arsenal đã đưa Luiz Adriano của Shakhtar Donetsk vào danh sách cần mua sắm gấp. Nhận thấy sự chú ý của đội bóng thành London, Luiz Adriano cũng lập tức đánh tiếng sẽ chia tay đại diện Ukraine để tìm kiếm bến đỗ mới.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Arsenal sẽ không mất quá nhiều tiền để chiêu mộ tiền đạo người Brazil. Bản giao kèo giữa Luiz Adriano và Shakhtar Donetsk sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2016. Chính vì thế nhiều khả năng thương vụ này sẽ diễn ra chóng vánh khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 mở cửa.

Nếu chiêu mộ thành công Luiz Adriano thì đây sẽ là một sự bổ sung vô cùng chất lượng cho Arsenal. Mùa giải năm nay, tiền đạo của Shakhtar Donetsk đã ghi được 9 bàn thắng ghi được sau 4 lượt trận ở Champions League. Đáng tiếc là Shakhtar Donetsk đã bị loại khiến Luiz Adriano mất cơ hội cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luiz Adriano arsenal Luiz Adriano muốn đến arsenal Luiz Adriano sẽ đến arsneal Luiz Adriano gia nhập arsenal tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo