Quảng cáo

Ozil đáp trả những lời chỉ trích sau vụ đổi áo

Thứ năm, 19/03/2015 09:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhận phải rất nhiều lời chỉ trích sau hành động đổi áo giữa trận Monaco gặp Arsenal, tiền vệ Ozil đã lên tiếng đáp trả.

Monaco 0-2 Arsenal, tỷ số Monaco 0-2 Arsenal, tỷ số trận đấu Monaco 0-2 Arsenal,Ozil đổi áo, Ozil bị chỉ trích, Ozil đáp trả lời chỉ trích đổi áoHành động khiến Ozil bị chỉ trích dữ dội

Trong trận đấu giữa Monaco và Arsenal, Mesut Ozil là một trong những cầu thủ thi đấu mờ nhạt nhất bên phía Arsenal. Không những vậy, tiền vệ người Đức còn khiến những CĐV Pháo thủ không hài lòng khi đổi áo với Geoffrey Kondogbia ngay sau khi hiệp 1 kết thúc.

Ngay sau trận đấu, hành động này của Ozil đã nhận phải rất nhiều lời chỉ trích. Cựu danh thủ Paul Scholes cũng không đồng tình tới hành động của tiền vệ Arsenal. Theo anh, Mesut Ozil nên đổi áo trong đường hầm hay phòng thay đồ, thay vì hành động “công khai” trước mặt những CĐV và những ống kính máy quay.

VIDEO: Mesut Ozil - Cầu thủ hay nhất Arsenal trong tháng 2/2015

Ngoài Paul Scholes thì còn nhiều người khác không hài lòng với hành động của tiền vệ người Đức. Quá bức xúc vì mình bị đem ra để đổ lỗi cho việc Arsenal bị loại khỏi Champions League, Ozil đã lập tức lên tiếng đáp trả.

Phát biểu trên kênh Sky Sports, Ozil thẳng thắn cho biết: “Thật không dễ dàng khi mình bị đem ra để đổ lỗi cho thất bại của CLB. Tôi khẳng định lại, Geoffrey Kondogbia hỏi tôi có thể đổi áo hay không và tôi muốn thực hiện ước muốn của cậu ấy.

Tôi không ngần ngại làm điều mình cho là đúng nhưng có lẽ việc đổi áo nên xảy ra trong đường hầm thì tốt hơn. Đến khi đó mọi người không có việc gì khác để bàn luận sau trận thua ở vòng knock-out.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Monaco 0-2 Arsenal tỷ số Monaco 0-2 Arsenal tỷ số trận đấu Monaco 0-2 Arsenal Ozil đổi áo Ozil bị chỉ trích Ozil đáp trả lời chỉ trích đổi áo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo