Quảng cáo

Lộ diện bản hợp đồng đầu tiên của Arsenal ở kỳ CN mùa Hè

Thứ tư, 18/03/2015 15:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tờ Metro vừa đăng tải thông tin, BLĐ Inter Milan đã sẵn sàng nhượng lại tiền vệ Kovacic cho Arsenal sau khi nhận được lời đề nghị lên đến 18 triệu bảng từ Pháo thủ.

Kovaci, arsenal, arsenal đến Kovaci, Kovaci chia tay inter, inter bán Kovaci cho arsenal, Tin chuyển nhượng,chuyển nhượng,Tin chuyển nhượng mùa đông,Tin chuyển nhượng mùa đông 2015,tin chuyển nhượng arsenal,tin chuyển nhượng Ngoại hạng AnhInter Milan đồng ý bán Kovaci cho Arsenal

Trước thềm trận đấu gặp đối thủ Newcastle vào tối chủ nhật 21/03 tới, Pháo thủ thành Luân Đôn đón nhận một thông tin vui khi họ gần như đạt được thỏa thuận trong việc chiêu mộ tiền vệ sáng giá 20 tuổi hiện đang khoác áo Inter, Kovaci vào mùa giải tới.

Video clip bàn thắng: Monaco 0-2 Arsenal (Champions League 2014/15)

Trước khi đầu quân cho đội chủ sân Giuseppe Meazza, cựu tiền vệ của CLB Dinamo Zagreb được ví như là một phiên bản "nhí" của Luka Modric. Sau 2 năm thi đấu ở Serie A, tài năng trẻ người Croatia có bước trưởng thành nhanh chóng. Trong mùa này, ngoài khả năng điều phối rất tốt khu vực giữa, Kovaci cũng đã có được 8 bàn thắng bằng với số pha lập công của cựu cầu thủ của Arsenal, Cesc Fabregas. 

Tuy nhiên, do quan ngại về khó khăn trong việc giành suất tham dự Champions League vào mùa sau của Inter Milan, Kovaci bày tỏ mong muốn được rời khỏi sân Giuseppe Meazza vào mùa hè tới để tìm kiếm những cơ hội phát triển mới.

 

 

Về phía BLĐ đội bóng Inter cũng tỏ ra khá hài lòng về mức giá gần 18 triệu bảng mà Pháo thủ đưa ra cao hơn hẳn mức giá 14.6 triệu bảng mà Everton đề nghị trước đó. Thế nên nếu không có bất ngờ nào xảy ra, Kovaci sẽ là người của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Sau thất bại ở Champions League, chắc chắn BLĐ Arsenal sẽ có một cuộc cải tổ lực lượng mạnh mẽ để hướng đến những thành công mới. Trước mắt Pháo thủ vẫn còn 2 đấu trường để cố gắng là FA Cup (vào đến bán kết) và giành một tấm vé tham dự Champions League mùa giải năm sau.

Minh Trang

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kovaci arsenal arsenal đến Kovaci Kovaci chia tay inter inter bán Kovaci cho arsenal Tin chuyển nhượng chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa đông Tin chuyển nhượng mùa đông 2015 tin chuyển nhượng arsenal tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm