Quảng cáo

Roberto Mancini lại ‘xỏ xiên’ Manuel Pellegrini

Thứ tư, 18/03/2015 16:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Roberto Mancini bóng gió cho rằng người tiền nhiệm Manuel Pellegrini sẽ thất bại nếu không thể đưa về cho đội chủ sân Etihad mỗi mùa giải một danh hiệu.

Barca vs Man City, trực tiếp Barca vs Man City, xem Barca vs Man City, dự đoán Barca vs Man City, dự đoán tỷ số Barca vs Man City, Roberto Mancini, Manuel Pellegrini, Roberto Mancini lại ‘xỏ xiên’ Manuel PellegriniMancini và chức vô địch NHA cùng Man City

Cựu HLV CLB Manchester City - Roberto Mancini đã khiến cho chiếc ghế nóng của người tiền nhiệm Manuel Pellegrini thêm phần lung lay khi tuyên bố nhà cầm quân người Chile nên giúp đội bóng giành được một danh hiệu mỗi năm.

Mancini cho rằng Pellegrini đã ‘quá may mắn’ khi được thừa hưởng một đội hình mạnh từ ông và ông ấy nên tiếp tục duy trì những thành công đó cho Man City

Video clip bàn thắng: Burnley vs Man City (Ngoại Hạng Anh 2014/15)

Mặc dù Pellegrini sau khi đã giành 2 danh hiệu vào mùa giải trước, nhưng lại đang phải chịu những áp lực nặng nề trước phong độ đi xuống của Man City. Tính đến thời điểm này, các nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đứng trước một mùa giải trắng tay trên tất cả các mặt trận.

Chia sẻ trên đài CNN rằng, HLV Man City cho biết: “Tôi nghĩ Pellegrini đã quá may mắn bởi vì ông ấy tiếp nhận đội bóng vào thời điểm họ rất mạnh và Pellegrini hoàn toàn có cơ hội tuyển thêm nhiều cầu thủ xuất sắc khác. Tôi nghĩ Man City đủ khả năng giành một danh hiệu mỗi năm”.

Phát biểu của Mancini đúng vào thời điểm trước khi diễn ra trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Man City và Barcelona. Điều này càng khiến áp lực đè nặng lên Pellegrini khi đội bóng của ông khó có thể đánh bại đối thủ để có mặt ở vòng tứ kết.

 

 

Man City đang bị Chelsea bỏ xa 6 điểm trên bảng xếp hạng lại thi đấu nhiều hơn 1 trận nhưng Mancini bất ngờ đặt cực cơ hội bảo vệ thành công ngôi vô địch của đội bóng cũ. Chiến lược gia người Italia kết luận: “Theo quan điểm của tôi, Man City là đội bóng xuất sắc nhất tại Premier League. Mặc dù họ đang xếp thứ 2 và kém Chelsea đến 6 điểm nhưng tôi vẫn cho rằng đây là đội bóng xuất sắc nhất.

Tại Premier League, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra cho đến phút thứ 90 của trận đấu cuối cùng. Tôi nghĩ Man City nên tin rằng họ vẫn có cơ hội để giành danh hiệu này”.

Mai Linh

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Man City trực tiếp Barca vs Man City xem Barca vs Man City dự đoán Barca vs Man City dự đoán tỷ số Barca vs Man City Roberto Mancini Manuel Pellegrini Roberto Mancini lại ‘xỏ xiên’ Manuel Pellegrini
Xem thêm
TIN NỔI BẬT