Quảng cáo

Nhận định bóng đá: Juventus vs Barcelona, 01h45 ngày 12/04

Thứ ba, 11/04/2017 13:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhận định trận đấu, tỷ lệ kèo trận đấu giữa Juventus vs Barcelona thuộc vòng tứ kết UEFA Champions League sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 12/04

Nhận định trước trận đấu Juventus vs Barcelona, 01h45 ngày 12/04

tỷ lệ kèo juventus vs barca

Thông tin bên lề trận đấu

Juventus không có sự phục vụ của tiền vệ Pjaca do chấn thương gặp phải trong đợt tập trung ĐTQG hồi cuối tháng 3 vừa qua. Pjaca sẽ ghỉ đến hết mùa. Trong khi tiền đạo cánh Cuadrado bị treo giò.

Neymar, Ivan Rakitić và Gerard Piqué không thể ra sân do án treo giò, ngoài ra Busquets cũng vắng mặt vì lý do tương tự.

Đây là lần thứ 17 của Juventus tại tứ kết các Cúp châu Âu, trước đó Juventus đã thắng 11, hòa 5 tại vòng 8 đội.

Tuy nhiên nếu chỉ tính kỷ nguyên Champions League, thì đây mới là vòng tứ kết thứ 10 của Juventus, và là lần thứ 3 trong 10 lần gần nhất tham dự giải.

Thành tích trên sân nhà của Juventus tại Champions League là thắng 2 và hòa 2.

Juventus cũng đã đối đầu với 1 CLB Tây Ban Nha khác trong mùa này, đó là Sevilla tại vòng bảng. Trên sân nhà Juve hòa 0-0 và thắng 3-1 trên sân Sevilla.

Juventus đang có 32 trận thắng liên tiếp tại Serie A.

Đây là mùa giải thứ 10 liên tiếp, Barca lọt tới tứ kết Champions League.

Với việc vượt qua PSG với tổng tỷ số 6-5 ở vòng 1/16, Barca chính là đội đầu tiên tại Champions League đi tiếp sau khi đã thua 0-4 trong trận lượt đi.

Barca đã thua 2 trong số 3 trận gần nhất tại Champions League. Barca chỉ thắng được 4 trong 10 trận gần nhất tại giải (hòa 2 và thua tới 4).

Messi đã có 12 bàn thắng trong 10 trận gần nhất ra sân. Anh đã có mùa giải thứ 8 liên tiếp ghi được hơn 25 bàn.

Với việc phải nhận thẻ đỏ trong trận gặp Malaga tại La Liga mới đây, Neymar đã có lần đầu tiên bị đuổi khỏi sân dưới màu áo Barcelona.

Phong độ và tỷ lệ thắng thua kèo trong những trận đấu gần đây của Barca và Juventus

Đối đầu giữa hai đội

Phong độ Juventus

Phong độ Juventus

Phong độ Barcelona

Phong độ Barcelona

Nhận định chung trận đấu giữa Juventus và Barca đêm nay

Tại đấu trường Champions League này Juventus không mất quá nhiều công sức khi vượt qua FC Porto với tổng tỷ số 3-0. Vòng đấu tứ kết này Juventus sẽ chạm trán với gã khổng lồ Barcelona đây sẽ là trận đấu đầu khó khăn với Juventus bởi họ chưa từng đánh bại đối thủ này trong nhiều năm trở lại đây. Dù vậy, với lợi thế sân nhà cùng phong độ đang rất tốt mùa này trên sân nhà thì Juventus hoàn toàn có thể tìm kiếm được chiến thắng đầu tiên của mình trước đối thủ này.

Phía bên kia chiến tuyến, Barcelona lại tạo ra một bất ngờ chưa từng có trong lịch sử Champions League, thất bại 0-4 trước PSG vòng đấu lượt đi tưởng chừng như đã chấm dứt giấc mơ Champions League của Barcelona. Tuy nhiên chiến thắng bất ngờ đầy tranh cải với tỷ số 6-1 trên sân nhà giúp Barcelona đi tiếp một cách ngoạn mục.

Có được lợi thế sân nhà nhưng Juventus lại không được đánh giá cao với mức tỷ lệ 0:0 có phần nghiêng về chủ nhà Juventus. Về mặt giá tỷ lệ, đây là mức tỷ lệ đánh giá đúng khả năng cũng như phong độ của hai đội hiện tại, trong khi Juventus thi đấu rất ấn tượng trên sân nhà mùa này thì Barcelona lại được giới chuyên môn đánh giá rất cao với khả năng vô địch.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nhận định bóng đá dự đoán bóng đá nhận định bóng đá hôm nay cup c1 châu âu c1 2017 tứ kết c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT