Quảng cáo

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh bị loại khỏi ĐT Brazil

Thứ tư, 06/05/2015 08:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh cùng Chelsea nhưng Oscar không được triệu tập vào thành phần ĐT Brazil tham dự Copa America 2015.

Oscar, ĐT Brazil, Ngoại hạng Anh, Chelsea, Oscar bị loại khỏi ĐT Brazil, Copa America 2015, Lịch thi đấu Copa America 2015, xem Copa America 2015Oscar bị loại khỏi ĐT Brazil vì chấn thương

Vào giữa tháng 6 tới, Copa America 2015 sẽ chính thức khởi tranh. Theo kết quả bốc thăm, ĐT Brazil nằm ở bảng C cùng với Colombia, Peru và Venezuela. Selecao đá trận đầu tiên vào ngày 14/6 gặp Peru.

Vẫn còn hơn 1 tháng nữa giải đấu mới chính thức khởi tranh nhưng ngay từ thời điểm này HLV Carlos Dunga đã công bố danh sách 23 cầu thủ để tiến hành tập luyện, chuẩn bị cho những trận giao hữu.

Trong số này đáng tiếc nhất là trường hợp của Oscar, tiền vệ thuộc biên chế CLB Chelsea bị loại vì lý do chấn thương. Nói về mất mát này, HLV Dunga cho hay: “Oscar dính chấn thương trong buổi tập gần nhất với Chelsea. Tôi đã trao đổi với Mourinho và các bác sỹ của Chelsea.

VIDEO: 2 tình huống Oscar ngã trong vòng cấm Arsenal

Chấn thương của Oscar mất thời gian bình phục khá lâu. Sau Copa America, ĐT Brazil sẽ bước vào những trận đấu vòng loại World Cup. Tôi nghĩ đó mới là thời điểm thích hợp để Oscar sẵn sàng tái xuất và cống hiến hết mình cho ĐTQG.”

Về phần mình, Oscar chia sẻ: “Tôi rất buồn khi bị chấn thương và không được chơi cho ĐT Brazil ở Copa America. Dù sao đi nữa tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến những người đã tận tâm chăm sóc mình thời gian qua”.

Ngoài Oscar trong đợt tập trung này, HLV Carlos Dunga cũng không gọi hai ngôi sao đang chơi cho Barcelona và Bayern Mnich là Dani Alves cùng Dante. Theo kế hoạch, ĐT Brazil sẽ hội quân ở trung tâm huấn luyện Granja Comary (Teresopolis) vào ngày 1/6. Để khởi động cho Copa America thì Brazil sẽ đá 2 trận giao hữu với Mexico và Honduras.

DANH SÁCH CỤ THỂ

Thủ môn: Jefferson (Botafogo), Diego Alves (Valencia), Marcelo Grohe (Gremio). 

Hậu vệ: David Luiz (PSG), Marquinhos (PSG), Thiago Silva (PSG), Miranda (Atletico Madrid), Danilo (Porto), Fabinho (Monaco), Marcelo (Real Madrid), Filipe Luis (Chelsea).

Tiền vệ: Luiz Gustavo (Wolfsburg), Fernandinho (Manchester City), Elias (Corinthians), Casemiro (Porto), Everton Ribeiro (Al-Alhi), Douglas Costa (Shakhtar Donetsk), Willian (Chelsea), Coutinho (Liverpool).

Tiền đạo: Neymar (Barcelona), Diego Tardelli (Shandong Luneng), Robinho (Santos), Roberto Firmino (Hoffenheim).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Oscar ĐT Brazil Ngoại hạng Anh Chelsea Oscar bị loại khỏi ĐT Brazil Copa America 2015 Lịch thi đấu Copa America 2015 xem Copa America 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo