Quảng cáo

Người Real tự tin vào màn ngược dòng trước Wolfsburg

Thứ hai, 11/04/2016 15:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Từ Ronaldo cho đến Toni Kroos đều tự tin vào viễn cảnh, Real Madrid sẽ lội ngược dòng trước Wolfsburg để tiến vào bán kết Champions League 2015/16.

Video bàn thắng: Wolfsburg 2-0 Real Madrid (Tứ kết Champions League)

Đối đầu với đội bóng không được đánh giá cao là Wolfsburg ở tứ kết Champions League nhưng các cầu thủ Real Madrid đã thi đấu thiếu thuyết phục và để đối thủ đánh bại với tỷ số 2-0. Kền kền trắng vẫn còn trận lượt về trên sân nhà và đây là cơ hội để họ có thể sửa chữa sai lầm, thu về kết quả tích cực nhất.

Ronaldo, Toni Kroos, Real Madrid, Woflsburg, bán kết Champions League 2015/16, Real Madrid vs Woflsburg, Tin tức Real

Ronaldo và Toni Kroos tự tin trước trận lượt về với Wolfsburg.

Theo nhận định của giới chuyên môn, chỉ cần chơi đúng sức, với đẳng cấp của mình Real Madrid hoàn toàn có thể đánh bại Wolfsburg. Tuy nhiên điều quan trọng là HLV Zidane và các học trò cần tận dụng những cơ hội tạo ra được để kết thúc trận đấu một cách chóng vánh.

Hiện tại, những ngôi sao bên phía Real Madrid đang rất tự tin vào viễn cảnh sẽ đánh bại Wolfsburg. Ronaldo nhận định: “Real Madrid sẽ được trở về sân nhà và chúng tôi có 80.000 CĐV cuồng nhiệt, cổ vũ.

Chúng tôi như được tiếp thêm sức mạnh khi được chơi trên sân nhà với SVĐ lấp đầy bởi những người ủng hộ bạn. Khi đó, chúng tôi sẽ có sự hỗ trợ rất lớn về mặt tinh thần. Tôi rất hào hứng chờ đợi tới đêm đó. Đội bóng đang rất tự tin, HLV có niềm tin và CĐV cũng cần phải có niềm tin vào cầu thủ”.

Không chỉ Ronaldo, Toni Kroos khẳng định Real Madrid đang rất háo hức, chờ đợi trận lượt về để đòi lại món nợ trước Wolfsburg. Tiền vệ người Đức còn lên tiếng khuyến cáo đồng đội, nên tập trung tận dụng tối đa cơ hội tạo ra để đánh bại đối thủ khó chịu này.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Toni Kroos Real Madrid Woflsburg bán kết Champions League 2015/16 Real Madrid vs Woflsburg Tin tức Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT