Quảng cáo

Real Madrid đón tin vui trước trận tái đấu Wolfsburg

Thứ hai, 11/04/2016 10:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Karim Benzema đã trở lại luyện tập sau chấn thương, anh hoàn toàn có thể góp mặt ở trận tái đấu Wolfsburg tại tứ kết Champions League diễn ra sắp tới.

VIDEO: Cầu thủ hiếm hoi được Ronaldo nhường pen ở Real Madrid

Trong khoảng đầu trận lượt đi tứ kết Champions League gặp Wolfsburg, tiền đạo Karim Benzema đã dính chấn thương sau pha va chạm với hậu vệ đối phương, Naldo. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp vẫn cố gắng thi đấu và phải tới phút 41 anh mới ra hiệu thay người.

Theo chẩn đoán ban đầu từ đội ngũ bác sỹ Real Madrid, Benzema gặp vấn đề khá nặng ở đầu gối nên cần khoảng 10 tuần chữa trị. Đây là thông tin không thể tồi tệ hơn đối với Benzema, nếu điều này xảy ra thì chắc chắn anh sẽ vắng mặt ở trận tái đấu Wolfsburg diễn ra vào ngày 13/4 tới.

Karim Benzema, Wolfsburg, tứ kết Champions League, Real vs Wolfsburg, tứ kết Real vs Wolfsburg, Benzema trở lại, Benzema đá trận Wolfsburg

Benzema trong buổi tập mới đây của Real Madrid

Trong một diễn biến mới đây nhất tại Bernabeu, chấn thương của Karim Benzema đã phục hồi nhanh chóng. Tiền đạo người Pháp đã trở lại luyện tập cùng các đồng đội, HLV Zinedine Zidane cũng đã lên tiếng xác nhận chắc chắn Benzema sẽ góp mặt ở trận tái đấu Wolfsburg sắp tới.

Ở trận lượt đi Real Madrid đã để Wolfsburg đánh bại với tỉ số 0-2, điều này gây không ít khó khăn cho Los Blancos ở trận lượt về sắp tới. Cùng với lợi thế sân nhà, các học trò của HLV Zinedine Zidane cần phải thi đấu với đúng phong độ mới hy vọng lội người dòng giành vé dự bán kết Champions League.

Tại đấu trường La Liga Real Madrid vẫn đang cạnh tranh quyết liệt chức vô địch với Barca và Atletico. Tuy nhiên, HLV Zidane sẽ gạt đấu trường này sang một bên để dồn toàn bộ sức mạnh cho trận đấu với Wolfsburg sắp tới.

Theo lịch trình, trận lượt về tứ kết Champions League giữa Real Madrid và Wolfsburg sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 13/4.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Karim Benzema Wolfsburg tứ kết Champions League Real vs Wolfsburg tứ kết Real vs Wolfsburg Benzema trở lại Benzema đá trận Wolfsburg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT