Quảng cáo

Người Man City khẳng định Juventus thắng may

Thứ năm, 26/11/2015 09:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Từ HLV Pellegrini đến tiền vệ Yaya Toure đều cho rằng, chiến thắng của Juventus trước Man City là nhớ may mắn chứ không phải thực lực.

Video bàn thắng: Juventus 1-0 Man City (Vòng bảng Champions League)

Trước Juventus, Man City không phải không có cơ hội. Họ kiểm soát nhiều bóng hơn, tạo ra nhiều tình huống có thể ăn bàn. Nhưng Raheem Sterling bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất: dứt điểm ở khoảng cách năm mét nhưng đưa bóng ra ngoài. Fernando thì sút vọt xà ở cự ly 11 mét, còn Toure thì bị Buffon từ chối bàn thắng ngay trên vạch vôi...

Còn Juventus tuy không tấn công quá nhiều nhưng lại tìm được mảnh lưới Joe Hart. Phút 18, Mandzukic mở tỷ số với pha đệm bóng nhạy cảm sau quả tạt như đặt của Alex Sandro. Kể từ đó nhà đương kim vô địch nước Ý có thể áp dụng lối chơi phòng ngự-phản công sở trường, khiến cho những ngôi sao tấn công trị giá hàng chục triệu bảng Anh của Man City không thể đảo ngược tình thế.

Juventus 1-0 Man City, tỷ số Juventus 1-0 Man City, kết quả Juventus 1-0 Man City, HLV Pellegrini, Yaya Toure, Champions League

Không tận dụng được cơ hội khiến Man City nhận trận thua đáng tiếc

Thắng trận 1-0, Lão bà đã soán ngôi đầu của Man City với hai điểm nhiều hơn. Việc bị đẩy xuống vị trí thứ hai là điều không mong muốn của đội chủ sân Etihad. bởi Man City có thể sẽ phải đối mặt với viễn cảnh bị loại sớm như mọi năm, khi các đối thủ ở vòng 1/16 có thể là các đội nhất bảng cực mạnh như Barcelona, Real Madrid hay Bayern Munich.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Pellegrini thất vọng cho biết: “Bàn thắng mà Mandzukic ghi được đáng lẽ phải không được công nhận vì cậu ấy đã phạm lỗi với Otamendi. Thật không may vì chúng tôi không có những cầu thủ tốt nhất vì chấn thương và phải chờ đến lượt trận cuối cùng mới biết mình có thể chiếm được ngôi đầu bảng hay không.

Tôi nghĩ chúng tôi đã có một màn trình diễn tốt trong bối cảnh những cầu thủ quan trọng vắng mặt vì chấn thương. Tôi không hài lòng với tỉ số của trận đấu nhưng đây thực sự là một trận đấu tốt của toàn đội.”

Đồng quan điểm với người thầy, tiền vệ Yaya Toure bổ sung thêm: “Chúng tôi khá thất vọng với trận thua này. Trong một trận đấu cân bằng, Man City đã có nhiều cơ hội hơn Juventus nhưng đã không tận dụng triệt để. Đó là một phần của bóng đá. Để có chiến thắng bạn phải ghi bàn và khi đã bỏ lỡ nhiều như vậy thì điều đó không thể xảy ra.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus 1-0 Man City tỷ số Juventus 1-0 Man City kết quả Juventus 1-0 Man City HLV Pellegrini Yaya Toure Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT